เมษายน 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผบ.ฉก.นราธิวาส / ผบ.บก.ควบคุม สุริโยทัย ตรวจเยี่ยม เน้นย้ำเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยพื้นที่ ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567

แชร์เลย

 

 

 


อาลีฟ มามะ   รายงาน..

ผบ.ฉก.นราธิวาส / ผบ.บก.ควบคุม สุริโยทัย ตรวจเยี่ยม เน้นย้ำเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยพื้นที่ ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567

📝เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2566 เวลา 1000 น. ที่ ฐานปฎิบัติการ ชุดเฝ้าตรวจชายแดนที่ 4413 กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 447 บ้านตาเซะ ตำบลนานาค อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 / ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส / ผู้บังคับกองบังคับการควบคุมสุริโยทัย เดินทางลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน และรับทราบ หารือถึงปัญหาข้อขัดข้องในการปฏิบัติงาน พร้อมมอบนโยบายการดูแลประชาชนในห้วงเทศกาลปีใหม่ โดยยึดนโยบายการปฏิบัติ 5 งานสำคัญตามนโยบาย แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 แก่กำลังพล เพื่อยึดถือและปฏิบัติในทิศทางเดียวกัน พร้อมกำชับให้ปรับแผนการปฏิบัติให้มีความรัดกุม ทั้งเชิงรุก และเชิงรับ โดยเฉพาะการเพิ่มความระมัดระวังและเข้มงวด ตลอดจนการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนในห้วงเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ รวมทั้งให้กำลังใจกำลังพลที่ไม่ได้กลับบ้านในห้วงเทศกาลปีใหม่ แต่ต้องปฏิบัติงานดูแลความปลอดภัยให้ประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ พร้อมมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค เพื่อสร้างขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่

▶️▶️จากนั้น พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว เดินทางต่อไปยัง ฐานปฎิบัติการ ชุดประสานงานโครงการหมู่บ้านปศุสัตว์ – เกษตรมูโนะ ตำบลโฆษิต อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส เพื่อตรวจเยี่ยมติดตามสถานการณ์ในพื้นที่ รวมถึงได้เน้นย้ำ การปฏิบัติภารกิจต่างๆ ของกำลังพลทุกนายต้องมีความตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา ไม่ประมาทต่อสถานการณ์ในพื้นที่ ไม่สร้างเงื่อนไขต่างๆ และสามารถปฏิบัติภารกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดูแลพื้นที่ให้ปลอดเหตุ พี่น้องประชาชนปลอดภัย เพื่อสร้างความสันติสุขให้เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป◀️◀️

 8,142 total views,  4 views today

You may have missed