เมษายน 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

กลุ่ม The Kop Betong มอบถุงยังชีพให้กับประชาชนกลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 พร้อมเชิญชวนเข้ารับการฉีดวัคซีน เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่

แชร์เลย

#BETONG news รายงาน

วันนี้ 15 ก.ย. 64 นายใช้ วงศ์นิตยลัภย์ ที่ปรึกษากลุ่มThe Kop Betong พร้อมด้วยนายรีฮาน มามุติพงศ์ ประธาน The Kop Betong และเพื่อนสมาชิก ซึ่งเป็นแฟนบอลทีมลิเวอร์พูลในเมืองอำเภอเบตง จังหวัดยะลา นำเครื่องอุปโภคบริโภค ถุงยังชีพ มอบให้ประชาชนกลุ่มเปราะบาง ในชุมชนกาแป๊ะกอตอ ชุมชนจาเราะกางา และชุมชนกาแป๊ะฮูลูที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เนื่องจากถูกสั่งปิดหมู่บ้าน ไม่สามารถออกไปหาซื้ออาหารและข้าวของเครื่องใช้เองได้ หลังจาก ศบค.จังหวัดยะลา ได้มีคำสั่งปิดชุมชนดังกล่าว ห้ามเข้า-ออก เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19

นายใช้ วงศ์นิตยลัภย์ ที่ปรึกษากลุ่มThe Kop Betong กล่าวว่า กลุ่มThe Kop Betong ขอความร่วมมือประชาชนทุกคนให้ยกการ์ดสูง ป้องกันตนเองด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง หมั่นล้างมือ งดการทำกิจกรรมในการรวมตัว หลีกเลี่ยงสถานที่แออัด เพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อ COVID-19 และมาร่วมกันฉีดวัคซีนให้ได้มากที่สุด เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ และจะทำให้เมืองเบตงของเรากลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้เร็วที่สุด

 

 

 

 

 

 

 6,250 total views,  4 views today

You may have missed