พฤษภาคม 5, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

กอ.รมน.จว.ยะลา มอบเครื่องอุปโภคบริโภค (ถุงยังชีพ)ให้กับประชาชนกลุ่มเปราะบาง ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ผ่าน ศปกอ.ทั้ง 8 อำเภอ

แชร์เลย

วันนี้ 15 ก.ย. 64 เวลา ณ บริเวณหน้าอาคาร 3 ศาลากลางจังหวัดยะลา
พันเอก ทิม เรือนโต รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดยะลา(ฝ่ายทหาร) เป็นประธานพิธีมอบวัสดุสำหรับป้องกันและเครื่องอุปโภคบริโภค (ถุงยังชีพ) ให้กับประชาขนกลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระพบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ผ่าน ศปกอ.ทั้ง 8 อำเภอ ประกอบด้วย ศปก.ยะหา,ศปก.อ.รามัน,ศปก.อ.กรงปินัง, ศปก.อ.กาบัง,ศปก.อ.บันนังสตา,ศปก.อ.ธารโต,ศปก.อ.เบตงและ ศปก.อ.เมืองยะลา จำนวน 400 ชุด


พันเอกพยุง อินทร์วิลัย หัวหน้าฝ่ายนโยบายและแผนกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดยะลา กล่าวว่า เลขาธิการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ปฏิบัติราชการแทน ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ได้อนุมัติดำเนินการเพิ่มเติมกิจกรรมการเสริมสร้างความตระหนักรู้ความเข้าใจและการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน กิจกรรมย่อยการพัฒนาและบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ โครงการกำกับ ติดตาม และประเมินผล โดยกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอานาจักร ภายใต้งาน บริหารจัดการขับเคลื่อนแผนงานตำบล มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ประจำปีงบประมาณ 2564 เพื่อรองรับการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาด โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ดำเนินการมอบวัสดุสำหรับป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และเครื่องอุปโภคบริโภค มอบให้กับประชาชนกลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์กามพระบาดโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 ในพื้นที่จังหวัดยะลา ผ่านผู้แทนศูนย์ปฏิบัติการอำเภอ ทั้ง 8 อำเภอ อำเภอละ 45 ชุด เพื่อนำไปมอบให้กับกลุ่มเป้หมายในพื้นที่รับผิดชอบ และ มอบให้กับผู้แทนกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดยะลา จำนวน 40 ชุด เพื่อนำไปมอบ ให้กับกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ ตำบลหน้าถ้ำ อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา รวมถุงยังชีพ ทั้งสิ้น 400 ชุด
ด้าน พันเอก ทิม เรือนโต รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดยะลา (ฝ่ายทหาร) กล่าวอีกว่าขอขอบคุณ ผู้แทนศูนย์ปฏิบัติการอำเภอ ทั้ง 8 อำเภอที่ได้ส่งต่อเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่รับผิดชอบ ซึ่งสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ในพื้นที่จังหวัดยะลาก็มียอดเพิ่มขึ้นตลอด การมอบครั้งนี้ก็เป็นอีกช่องหนึ่งที่สามรถช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 ในพื้นที่จังหวัดยะลา


ภาพ/ข่าว
อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา

 6,312 total views,  2 views today

You may have missed