พฤษภาคม 18, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

จนท.ตร.สภ.เบตง ตชด.445 และฝ่ายปกครอง ค้นบ้านจับวัยรุ่นค้ายาไอซ์ หลังชาวบ้านแจ้งได้รับความรำคาญ

แชร์เลย

Betong news รายงาน.

เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เบตง ตชด.445 และฝ่ายปกครอง ค้นบ้านจับวัยรุ่นค้ายาไอซ์ หลังชาวบ้านแจ้งได้รับความรำคาญ
เมื่อวันที่ 19 เม.ย.64 นายพิชัย แก้วจำรัส ปลัดป้องกันอำเภอเบตง รับผิดชอบงานยาเสพติด ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่บ้านเลขที่ 277 ถ.กุนุงจนอง ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา มีกลุ่มวัยรุ่นทั้งชาย หญิง มามั่วสุม ส่งเสียงดังสร้างความรำคาญให้กับชาวบ้านใกล้เคียงและมีวัยรุ่นขี่รถเข้าออกบ้านดังกล่าวเป็นประจำทั้งกลางวันกลางคืน จึงสั่งการให้ อส.อำเภอเบตง ประสานพ.ต.ท.อรรถพล จินตาคม ผบ.ร้อย ตชด.445 ร.ต.อ.มาตุภูมิ ธรรมเนียม หัวหน้าชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ร้อย ฉก.ตชด.445 นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตชด. อส. ตำรวจ สภ.เบตง เข้าตรวจค้น
จนสามารถจับกุมนายสุริยา เจ๊ะมะ อายุ 26 ปี นายศราวุธ แปแนะ อายุ 39 ปี นางสาวชลิตา สีหา อายุ 23 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 6 ถุง น้ำหนักรวมประมาณ 5.93 กรัม กัญชาแห้ง จำนวน 1 ถุง น้ำหนักประมาณ 4.25 กรัม อุปกรณ์การเสพยาไอซ์ 1 ชุด อุปกรณ์ใช้สำหรับแบ่งยาไอซ์ ประกอบด้วย กรรไกร หลอดเครื่องดื่มสำหรับตักแบ่งยาไอซ์ ถุงแบ่งบรรจุยาไอซ์จำนวน 6 ถุง เครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 1 เครื่อง


เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย,ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย, และแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับนายสุริยา มียาเสพติดให้โทษประเภท5 (กัญชาแห้ง) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมทั้งนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เบตง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 1,133 total views,  2 views today

You may have missed