พฤษภาคม 4, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

หนุ่มใหญ่ขับรถลงเขา อ.เบตง จ.ยะลา เสียหลักตกเหว ลึกประมาณ 25 เมตร รถติดคาต้นทุเรียน เสียชีวิตคาที่

แชร์เลย

ฺBetong news รายงาน.

(19 เม.ย.64) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีรถยนต์กระบะตกเขาที่บริเวณบ้านปิยะมิตร1 หมู่ที่ 2 ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา จึงประสาน ร.ต.ท.หญิง สุชิรา ยะโก๊ะ พนักงานสอบสวน สภ.เบตง รีบรุดไปที่เกิดเหตุ
จุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งลงเขาลาดชัน พบรถยนต์กระบะตอนครึ่ง ยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน บจ 1819 อำนาจเจริญ พลิกตะแคงอยู่ในเหวข้างทาง ลึกไปประมาณ 25 เมตร จึงลงไปตรวจสอบ พบนายสมภพ วงตค์พิจิตร อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่8 ต.โพนทอง อ.เสนางคนิคม จ.อำนาจเจริญ เสียชีวิต สถาพศพถูกรถยนต์กระบะทับติดกับต้นทุเรียน หากรถไม่ติดคาต้นทุเรียนคาดว่าคงจะพลิกไปอีกหลายตลบ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตมีอาชีพทำสวน อาศัยอยู่คนเดียว ที่บ้านปิยะมิตร1 ได้ขับรถยนต์ออกจากบ้าน ที่อยู่บนเขา เพื่อจะมาทำธุระในตัวเมืองเบตง เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งลงเขาลาดชัน คาดว่ารถเกิดเสียหลักลื่นพลิกตกเขาไปหลายตลบจนรถยนต์ไปติดคากับต้นทุเรียนของชาวบ้าน ชาวบ้านที่อยู่ระแวกใกล้เคียงได้ยินเสียง จึงวิ่งออกมาดูแล้วก็ได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทัน เพราะได้เสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลเบตง เพื่อให้แพทย์ตรวจพิสูจน์โดยละเอียด พร้อมทั้งติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้มานำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 811 total views,  2 views today

You may have missed