พฤษภาคม 4, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ร้านค้า ร้านอาหารในเมืองเบตงปลื้มโครงการคนละครึ่งช่วยกระตุ้นยอดขายของร้านค้า รอบ 2 วันที่ 11 พ.ย. นี้ ผ่าน “www.คนละครึ่ง.com”

แชร์เลย

BETONG news  รายงาน.

นางอัจจิมา ผู้ประกอบการร้านอาหารในเขตเทศบาลเมืองเบตง เล่าว่า โครงการ “คนละครึ่ง” ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งประชาชนและร้านค้า ว่าการใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชันใช้งานได้ง่ายสะดวกและรวดเร็ว ช่วยกระตุ้นยอดขายของร้านค้ารายย่อยได้จริง อีกทั้งช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายประจำวันให้ประชาชนได้มาก

นายโฆสิต ทองรุด ผู้จัดการธนาคาร กรุงไทย สาขาเบตง เปิดเผยว่า จากการที่ประชาชนลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งครบ 10 ล้านคนแล้ว ข้อมูลล่าสุดปรากฏว่า มีผู้ไม่ผ่านการตรวจสอบสิทธิและไม่เริ่มใช้สิทธิภายในกำหนด 14 วัน จึงได้มีการเริ่มตัดสิทธิตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป มีจำนวน 1,967,046 สิทธิ และจะเริ่มเปิดให้มีการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง รอบที่ 2 ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 ระหว่างเวลา 06.00 – 23.00 น. ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com จนกว่าจะครบจำนวน ดังนั้นผู้ที่สนใจลงทะเบียนรอบที่ 2 จึงต้องศึกษาวิธีลงทะเบียนอย่างละเอียด เพื่อไม่ให้เสียเวลาจนอาจทำให้พลาดสิทธิ์ ซึ่งมีวิธีดังนี้

1. เข้าไปที่เว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ

2. กดปุ่มสีแดงที่ระบุว่า “ลงทะเบียนรับสิทธิ์สำหรับประชาชน”

3. อ่านรายละเอียดข้อตกลงและความยินยอมก่อนเข้าร่วมโครงการ หากต้องการเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งกดตกลงยินยอม

4. กรอกข้อมูลส่วนตัว เพื่อใช้ยืนยันลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง

* ชื่อ-นามสกุล
* เลขบัตรประจำตัวประชาชน
* รหัสหลังบัตรประจำตัวประชาชน
* วันเดือนปีเกิด
* เบอร์โทรศัพท์

5. กรอกรหัส OTP ที่จะส่งเข้ามายังเบอร์มือถือของผู้ที่ลงทะเบียน

6. เมื่อระบบได้รับข้อมูลแล้วให้ผู้ลงทะเบียนรอรับผลผ่าน SMS

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นเป๋าตังเพื่อติดตั้งลงไปในมือถือ โดยยืนยันตัวตนผ่านแอปฯ เป๋าตังโดยสามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง IOS และ Android

 

 672 total views,  4 views today

You may have missed