พฤษภาคม 4, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผู้ประกอบการพื้นที่ จ.ยะลา เผย โครงการ “คนละครึ่ง”ของรัฐบาล ทำให้มียอดลูกค้าเพิ่มขึ้นและมีกำลังใจในการค้าขาย

แชร์เลย

อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา  รายงาน..

( 8 พ.ย.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการใช้จ่ายในโครงการ “คนละครึ่ง” ของประชาชนในเขตเทศบาลนครยะลาเป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากหลายคนใช้เวลาของวันหยุดต่างออกมาจับจ่ายซื้อของกันเป็นจำนวนมาก โดยที่ร้านค้าต่างๆได้มีการจัดเตรียมเพื่อให้บริการแก่ลูกค้า

นายมาหะมะ เจ๊ะโอ๊ะ ร้านชารีฟ การค้า กล่าวว่า โครงการนี้ก็จะมีทั้งลูกค้าทั้งรายเก่าและรายใหม่เข้ามา ทางร้านก็ดีใจมากที่มีโครงการแบบนี้เราจะได้มีลูกค้าเพิ่มขึ้นในการเข้ามาใช้บริการ ก็อยากให้มีโครงการแบบนี้ไปอีก อยากให้รัฐบาลส่งเสริมประชาชนในโครงการต่างๆต่อไป ประชาชนจะได้มีกำลังใจในการค้าขาย ส่วนการใช้แอพพลิเคชั่นก็ไม่ยาก คือถ้าลูกค้าบางคนที่ไม่เข้าใจเราก็สอนให้เขาใช้เป็น ซึ่งโครงการคนละครึ่งนี้ จะทำให้ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายได้มาก

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ไม่ทันลงทะเบียนในช่วงที่ผ่านมา ทางรัฐบาลเตรียมที่จะเปิดลงทะเบียน “คนละครึ่ง”เฟส 2 ในวันที่ 11 พ.ย.นี้ ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง .com จนกว่าจะครบจำนวน ส่วนผู้ประกอบการ ร้านค้ายังสามารถลงทะเบียนได้ต่อเนื่องผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง .com ในช่วงเวลา 06.00 – 23.00น. หรือ ณ สาขาหรือจุดรับลงทะเบียนของธนาคารกรุงไทย

 635 total views,  2 views today

You may have missed