พฤษภาคม 5, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

“ส.ส.บีลา” นราธิวาส พรรคพลังประชารัฐ ไม่เคยทอดทิ้งประชาชน ลุยเคาะประตูบ้าน นำปัจจัยถุงยังชีพ แอลกอฮอล เจล ช่วยชาวบ้าน ฝันฝ่าสู้ภัยโควิก 19

แชร์เลย

ข่าวบรรณาธิการ..

ผู้สื่อข่าวรายงาน นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดนราธิวาส เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ หรือ ที่ประชาชนรู้จักในนาม  ส.ส.บีลา ได้นำทีมงาน ลงพื้นที่ เข้าหมู่บ้าน ชุมชน ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่

📌อ. แว้ง 📌อ. สุไหงโกลก 📌อ. สุไหงปาดี จ.นราธิวาส โดย ได้เยี่ยมประชาชนที่เป็นกลุ่มเปราะบาง คนสูงอายุ คนไข้ติดเตียง และผู้สูงอายุ คนยากจน เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ ซึ่ง ส.ส.ห่วงใยประชาชน และไม่เคยทอดทิ้งประชาชน ทั้งนี้เป็นการเยี่ยมในช่วงรอมฎอน ที่พี่น้องมุสลิมถือศิลอด และรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

ในการนี้ ส.ส.บีลา ได้มอบถุงยังชีพ ให้กับประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อน นำไปใช้ อุปโภคและบริโภค ในช่วงการละศิลอดของทุกวัน ในเดือนรอมฎอน และให้กำลังใจประชาชนในการต่อสู้ กับสถานการณ์โรคระบาดโควิด 19 ทางคณะ ส.ส. บีลา มะดาโอ๊ะ (สัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ)  จะร่วมกับกลุ่มเพื่อนบีลา จะเดินทางเข้าชุมชนตามเป้าหมาย เพื่อมอบความช่วยเหลือประชาชน ในพื้นที่ ตั้งแต่วันที่ 5-15 พฤษภาคม 2563

ด้านประชาชน ต่างแสดงความรู้ปลิ้มใจ ต่อ ส.ส.บีลา โดยได้กล่าวขอบคุณ ส.ส.ที่มีน้ำใจ และไม่ทอดทิ้งประชาชน  เราอยากได้ ส.ส.แบบนี้ เพราะเข้าใจ และเป็นการเอง ชาวบ้านเข้าถึงได้ และรับฟังเสียงประชาชน วันนี้ประชาชนต้องขอบคุณ ส.ส.บีลา มาก ประชาชนประทับใจมากครับ

 1,712 total views,  2 views today

You may have missed