พฤษภาคม 8, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผู้ว่าฯ ปัตตานี ผุดไอเดียเจ๋ง (New Normal) “ 2 สัปดาห์ ปัตตานีรวมใจต้านภัยโควิด – 19” ให้ทุกชีวิตผ่านพ้นวิกฤตภัยร้ายจากโควิด – 19 ไปด้วยกัน

แชร์เลย

มะอายือมิง สาและ  จ.ปัตตานี รายงาน.

วันที่ 4 พฤษภาคม 2563 นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี แจ้งว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID – 19) ไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย และในพื้นที่ของจังหวัดปัตตานี ที่หลายฝ่ายได้ผนึกกำลังร่วมกันปฏิบัติงาน เพื่อการป้องกันและสกัดกั้นการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 ไม่ให้ขยายออกไปในวงกว้าง ถึงขณะนี้ สถานกรณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 ของจังหวัดปัตตานี อยู่สภาวการณ์ที่สามารถควบคุมได้ ซึ่งไม่มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น เป็นระยะเวลา 13 วันแล้ว ยังคงอยู่ที่ จำนวน 91 ราย และในวันนี้เป็นวันสำคัญวันฉัตรมงคล วันที่ประชาชนชาวไทยร่วมถวายพระพรชัยมงคล ประการที่สอง ครบ 13 วัน ของจังหวัดปัตตานีที่ไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด – 19 เพิ่มเติม ปัตตานียังคงอยู่ที่ 91 ราย เป็นวันที่ 13 แล้ว จังหวัดปัตตานี จึงได้จัดทำโครงการ “ 2 สัปดาห์ปัตตานีรวมใจต้านภัยโควิด”


ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ได้กล่าวถึงมาตราการป้องกัน โควิด – 19 ตามแนวทาง “ 2 สัปดาห์ปัตตานีรวมใจต้านภัยโควิด – 19 ” คือ 1. ช่วยกันสกัดโรค สวมหน้ากาก เว้นระยะห่าง ล้างมือ ไม่แออัด 2. ใครไข้ ไอ เจ็บคอ ให้อยู่บ้าน “ 2 สัปดาห์รวมใจต้านภัยโควิด New Normal ปัตตานี ” เพื่อให้ทุกชีวิตผ่านพ้นวิกฤตภัยร้ายจากโควิด – 19 ไปด้วยกัน.

 578 total views,  2 views today

You may have missed