พฤษภาคม 5, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

จังหวัดยะลามอบถุงยังชีพ ช่วยผู้เดือดร้อน (COVID-19) ภายใต้โครงการเดินตามรอยพระราชา พร้อมประดับธงชาติและธงประจำรัชกาลที่10 เนื่องในวันฉัตรมงคล

แชร์เลย

 

ทีม Betong news รายงาน..

(4 พ.ค.63) นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้มอบหมายให้นางสาวลิปิการ์ กำลังชัย วัฒนธรรมจังหวัดยะลา มอบถุงยังชีพให้ผู้ได้รับผลกระทบสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) ภายใต้โครงการเดินตามรอยพระราชา โดยมีนายวนัส ทองนุ้ย ผอ.กลุ่มส่งเสริมศาสนาและศิลปวัฒนธรรม พ.ต.อ.วงศกร เหมือนเขียว ผกก.สภ.อัยเยอร์เวง บัณฑิตอาสาหมู่บ้าน ลงพื้นที่ หมู่ 5 และ หมู่ 10 ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อมอบถุงยังชีพให้ผู้ได้รับผลกระทบสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) ประชาชนผู้ยากจน และผู้พิการในพื้นที่ พร้อมทำการประดับธงชาติและธงประจำรัชกาลที่10 ตามสถานที่ต่างๆ เนื่องในวันฉัตรมงคลอีกด้วย

จากนั้น ได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนประชาชนในหมู่บ้านใกล้เคียง รวมทั้งมอบถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน ซึ่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้ให้ความสำคัญประชาชนในการดูแลด้านสุขภาพแก่ผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่
ทั้งนี้ ทางครอบครัวผู้ได้รับความช่วยเหลือ ต่างก็มีรอยยิ้มด้วยความดีใจ และขอบคุณทางผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา และหน่วยงานต่าง ๆ ที่ได้ลงมาดูแลช่วยเหลือในครั้งนี้

 549 total views,  2 views today

You may have missed