มีนาคม 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ฟู้ดแพนด้า เปิดตัวสาขา2 ที่ปัตตานี เตรียมให้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรรี่กับประชาชน

ฟู้ดแพนด้า เปิดตัวสาขา2 ที่ปัตตานี เตรียมให้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรรี่กับประชาชน

แชร์เลย

ฟู้ดแพนด้า เปิดตัวสาขา2 ที่ปัตตานี เตรียมให้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรรี่กับประชาชน

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม  2563 นายภาณุ อุทัยรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัว “ฟู้ดแพนด้า บริการสั่งอาหาร Delivery ออนไลน์ สาขาปัตตานี โดยมี นายไกรศร วิศิษฏ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี พ.ต.อ.ญาณพงศ์ อุบลบาน ผู้กำกับการ สภ.เมืองปัตตานี นาย ณัฐวุฒิ ชัยนิลพันธุ์ Head of Expension บริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ (ประเทศไทย) จำกัด และนายมูฮัมหมัดอาลี หมัดหมัน ตำแหน่ง City Manager ฟู้ดแพนด้า สาขาปัตตานี  แขกผู้เกียรติเข้าร่วมที่ ร้านอาหารดีบูดี อ.เมือง จ.ปัตตานี

นาย ณัฐวุฒิ ชัยนิลพันธุ์ Head of Expension บริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า ฟู้ดแพนด้า foodpanda (foodpanda.co.th) foodpanda บริหารงานโดย บริษัท เดลิเวอรี ฮีโร่ (ประเทศไทย) จํากัด ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2555 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน โดยเราจัดส่งอาหารจากร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต และครอบคลุมอีกกว่า 21 จังหวัดทั่วประเทศ

https://www.facebook.com/spmnews2019/videos/1361078740753215/

 

ผ่านบริการสั่งอาหาร Delivery ออนไลน์ที่ดีที่สุดที่มีการรวบรวมร้านอาหารอร่อยมากมาย ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร, เชียงใหม่, ภูเก็ต, ขอนแก่น, พัทยา, หาดใหญ่, สุราษฎร์ธานี, นครศรีธรรมราช ยะลา และในอีกหลาย พื้นที่ในประเทศไทย ซึ่งจังหวัดล่าสุดที่กำลังจะเปิดให้บริการคือจังหวัดปัตตานีในวันที่ 16 มีนาคม2563 นี้

ทั้งนี้จังหวัดปัตตานีเป็นจังหวัดที่เป็นศูนย์กลางของ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่มีความสำคัญ ทางด้านเศรษฐกิจ การศึกษา อีกทั้งความหลากหลายทางด้านวัฒนธรรม ศาสนา และภาษา ที่มีการผสมผสานวิถีชีวิตชาวพุทธและชาวมุสลิมได้อย่างลงตัว โดย“foodpanda อยากเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดยะลาให้เติบโตไปพร้อมกันกับธุรกิจการจัดส่งอาหาร จึงได้ริเริ่มมาเปิดให้บริการที่จังหวัดยะลาเป็นสาขาแรกใน3จังหวัด และสาขา2 คือปัตตานี เพื่อให้พี่น้องชาวจังหวัดปัตตานีและนักท่องเที่ยว ได้ลิ้มลองความอร่อย ของอาหารหลากหลายเมนูได้ง่ายๆ แม้คุณจะนั่งอยู่ที่บ้าน ผ่านบริการของฟู้ดแพนด้า

นายมูฮัมหมัดอาลี หมัดหมัน ตำแหน่ง City Manager ฟู้ดแพนด้า สาขาปัตตานี กล่าวว่า ฟู้ดแพนด้า สาขาปัตตานี” มาจากความสำเร็จของฟู้ดแพนด้า สาขายะลา ที่เป็นสาขาแรกที่ฟู้ดแพนด้ามาเปิดบริการเดลี่เวอรี่ส่งอาหารใน 3 จังหวัด โดยเรามองว่า 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เป็นตลาดขนาดใหญ่ ยังมีโอกาสเติบโตสูง ซึ่งในปีที่ผ่านมา เราได้ใช้ยะลาเป็นพื้นที่ทดลองตลาด  เมื่อผลตอบรับดี จึงขยายเฟส2มาที่จังหวัดปัตตานี สำหรับโจทย์ใหญ่ของที่นี้ เนื่องจากเป็นพื้นที่พิเศษ การจัดส่งอาหารของที่นี้ก็จะพิเศษกว่าจังหวัดอื่น

เช่น 1.เรื่องความปลอดภัยของไรเดอร์ที่เป็นคนขับรถส่งอาหารด้วย ซึ่งหากเจ้าหน้าที่ความมั่นคงต้องการข้อมูลประวัติคนขับทางเราก็ต้องให้ โดยไรเดอร์คนขับรถส่งอาหารของฟู้ดแพนด้า เราไม่เช็คประวัติ แต่ต้องมีข้อมูลหลักฐานที่ชัดเจนที่สามารถยืนยันตัวตนได้ว่า เป็นคนที่ไหนอย่างไร  ขณะนี้เรามีพนักงานไรเดอร์ขับรถส่งอาหารจำนวน 100 คน

ซึ่งมีการเปิดรับสมัครเสร็จไปเรียบร้อยแล้ว และมีร้านค้าในปัตตานีเข้าร่วมแล้ว 130 ร้าน “เราต้องการไรเดอร์ขับส่งอาหารที่เป็นน้องไทยพุทธจำนวนมาก และน้องๆผู้หญิงที่ไม่มีงานทำ เข้ามาช่วยตรงนี้ด้วย เราไม่กำหนดอายุ ศาสนา วุฒิการศึกษา ถ้ามีใจรักอยากทำงานบริการก็สามารถเข้ามาทำได้

นายมูฮัมหมัดอาลี กล่าวต่อว่า ฟู้ดแพนด้า  เราตั้งใจเข้ามาสร้างงานให้กับคนในพื้นที่ ให้เศรษฐกิจดีขึ้น มีการจ้างงานคนในพื้นที่มากขึ้น

ภาพ / ข่าว SPM NEWS ปัตตานี

 1,936 total views,  2 views today

You may have missed