เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

แม่ทัพภาคที่ 4 พบปะผู้บริหารและบุคลากร ร.ร.มาอาฮัดดารุลมาอาเรฟ ปัตตานี ถกรับฟังแก้ปัญหาชายแดนใต้ ด้วยสันติวิธี

แชร์เลย

บุหงา  รายา…

 เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2562 เวลา 17.00 น ที่โรงเรียนมาอาฮัดดารุลมาอาเรฟ  อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี พลโทพรศักดิ์  พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 /ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เป็นประธานกิจกรรมพัฒนาสัมพันธ์ผู้บริหารและบุคลากร  เพื่อพบปะ รับฟังปัญหา และความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางในการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อให้เกิดสันติสุข พร้อมทั้งร่วมหาทางออกจากความขัดแย้งอย่างสันติวิธี โดยมีผู้อำนวยการศูนย์สันติวิธี กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า, รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี, ผู้นำท้องถิ่น, คณะผู้บริหารและบุคลากรโรงเรียนมาอาฮัดดารุลมาอาเรฟ เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

กิจกรรมพบปะผู้บริหารในครั้งนี้ เป็นการพบปะพูดคุย รับทราบแนวความคิด ข้อเสนอของคณะผู้บริหารและบุคลากรโรงเรียนมาอาฮัดดารุลมาอาเรฟ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระดมความคิดเห็น เพื่อหาแนวทางไขในการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยพลโทพรศักดิ์  พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค  4 ได้เล่าถึงสถานการณ์ความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในพื้นที่ให้ คณะผู้บริหารและบุคลากรโรงเรียนมาอาฮัดดารุลมสอาเรฟได้เข้าใจถึงสภาพปัญหาที่แท้จริง และทราบถึงขั้นตอนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ต่อกรณีต่างๆ ที่ดำเนินการตามหลักฐานภายใต้กฎหมายเป็นสำคัญ เพื่อประกอบเป็นข้อมูลในการอำนวยความยุติธรรมให้แก่ทุกฝ่าย การมาวันนี้ เพื่อมารับฟังข้อเสนอทุกเรื่องด้วยความจริงใจ  และเปิดโอกาสให้ทุกคน แจ้งทุกปัญหา ร้องเรียน ร้องทุกข์ ได้ผ่านช่องทาง ตู้ ปณ.41 ปณจ.ยะลา 95000 โดยไม่ต้องแจ้งชื่อ พร้อมกันนี้แม่ทัพภาคที่ 4 ได้มอบของที่ระลึกให้แก่คณะผู้บริหารและบุคลากรโรงเรียนมาอาฮัดดารุลมาอาเรฟอีกด้วย

ด้านคณะผู้บริหารและบุคลากรโรงเรียนมาอาฮัดดารุลมาอาเรฟ  ได้ชื่นชมการทำงานของแม่ทัพภาคที่ 4 ที่มีความจริงจัง จริงใจในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่อย่างแท้จริง โดยตัวแทนคณะผู้บริหารและบุคลากรโรงเรียนมาอาฮัดดารุลมาอาเรฟ เสนอความคิดเห็นตลอดจนแนวทางในการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ 

////////////////////////

 1,598 total views,  2 views today

You may have missed