เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

เรือนจำกลางจังหวัดยะลา จัดการแข่งขันเดิน – วิ่ง มินิมาราธอน ฟันรัน “เลียบแม่น้ำ ข้ามสะพาน ผ่านเรือนจำ” ครั้งที่ 1

เรือนจำกลางจังหวัดยะลา จัดการแข่งขันเดิน - วิ่ง มินิมาราธอน ฟันรัน “เลียบแม่น้ำ ข้ามสะพาน ผ่านเรือนจำ” ครั้งที่ 1

แชร์เลย

เรือนจำกลางจังหวัดยะลา จัดการแข่งขันเดิน – วิ่ง มินิมาราธอน ฟันรัน “เลียบแม่น้ำ ข้ามสะพาน ผ่านเรือนจำ” ครั้งที่ 1

วันนี้ (16 กันยายน25 61) ที่เรือนจำกลางยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา นายศุภณัฐ สิรันทวิเนติ เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นประธานเปิดการแข่งขันเดิน-วิ่ง มินิมาราธอน ฟันรัน “เลียบแม่น้ำ

ข้ามสะพาน ผ่านเรือนจำ” โดยทางเรือนจำกลางจังหวัดยะลา และหน่วยงานในพื้นที่ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อสนับสนุนแผนงานการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาบูรณาการจังหวัดชายแดนภาคใต้ ด้านการพัฒนาตามศักยภาพของพื้นที่ และคุณภาพชีวิตของประชาชนในจังหวัดชายแดนภาคใต้

ส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมเดิน-วิ่ง ทั้งที่เป็นบุคลากรในหน่วยงานภาครัฐ เครือข่ายสมาคม เครือข่ายชมรม ครู อาจารย์ นักเรียน นักศึกษา นักวิ่งในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ มีสุขภาพที่แข็งแรง และเพื่อเป็นการหารายได้สมทบทุนเข้ากองทุนสวัสดิการเรือนจำกลางยะลา โดยมีผู้เข้าร่วมกว่า 1,700 คน

สำหรับการแข่งขันเดิน-วิ่ง มินิมาราธอน ฟันรัน “เลียบแม่น้ำ ข้ามสะพาน ผ่านเรือนจำ” ในครั้งนี้ แบ่งเป็นวิ่งมินิมาราธอน ระยะทาง 10.4 กิโลเมตร และเดิน-วิ่ง ฟันรัน ระยะทาง 4.2 กิโลเมตร โดยเริ่มต้นจุดสตาร์ทหน้าเรือนจำกลางยะลา โดยใช้เส้นทางถนนเลียบแม่น้ำ และภายในเขตเทศบาลนครยะลา ตามที่กำหนด โดยตลอดเส้นทางการเดิน-วิ่ง มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร คอยดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

ภาพ-ข่าว ทีมข่าว SPMC NEWS จ.ยะลา

 705 total views,  2 views today

You may have missed