มีนาคม 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผอ.โรงเรียนต้นแซะ โชร์ลีลาเหนือชั้นเดาะบอลประกอบเพลง ในการแข่งขันกีฬาสี

ผอ.โรงเรียนต้นแซะ โชร์ลีลาเหนือชั้นเดาะบอลประกอบเพลง ในการแข่งขันกีฬาสี

แชร์เลย

ผอ.โรงเรียนต้นแซะ โชร์ลีลาเหนือชั้นเดาะบอลประกอบเพลง ในการแข่งขันกีฬาสี ขณะที่นายอำเภอยะรัง ส่งเสริมการเล่นกีฬาเพื่อต่อต้านยาเสพติดในพื้นที่

วันนี้ 11 กันยายน 2561 ที่โรงเรียนบ้านต้นแซะ หมู่ที่ 6 ต.เมาะมาวี อ.ยะรัง จ.ปัตตานี นายฤทธิ์ สุวรรณกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านต้นแซะ ได้โชร์ลีลาเหนือชั้นการเดาะบอล  ประกอบเพลง ในการการแข่งขันกีฬาสีของโรงเรียนบ้านต้นแซะ ได้รับการปรบมือจากผู้ปกครองและนักเรียนดังกึกก้องสนาม โดยทำการเดาะบอลได้ 100 ครั้ง ในเวลา 3 นาที่

ซึ่งได้รับเกียรติจากนายโอฬาร บินสัน นายอำเภอยะรัง เป็นประธานเปิดงาน ดังกล่าว โดยมีเจ้าหนน้าที่ทหาร ตำรวจ กำนันตำบลเมาะมาวี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเมาะมาวี ผู้ปกครองนักเรียน และประชาชนในพื้นที่ ร่วมให้การสนับสนุนและร่วมกิจกรรมการแข่งขันกีฬาด้วย

สำหรับการแข่งขันกีฬาสีโรงเรียนบ้านต้นแซะครั้งนี้ เพื่อสร้างความสมัครสมานสามัคคีของครูกับนักเรียน ได้พัฒนาศักยภาพด้านการกีฬาของนักเรียนให้สูงขึ้น พร้อมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงเรียนกับชุมชน โดยให้ชุมชนมีส่วนร่วมในกิจกรรมของโรงเรียนได้มากขึ้น

ทั้งนี้เพื่อให้นักเรียนได้รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ใช้การเล่นกีฬาเป็นเกราะป้องกันจากสิ่งเสพติดทั้งหลาย และเพื่อสนองต่อหลักสูตรประถมศึกษา พุทธศักราช 2551 ในการที่จะพัฒนานักเรียนให้มีความเจริญทางด้านร่างกาย อารมณ์สติปัญญา และสังคม

“อำเภอยะรัง พร้อมที่จะส่งเสริมกิจกรรมการเล่นกีฬาทุกประเภท เพื่อต้องการให้ประชาชนทุกเพศ ทุกวัย ได้มีเวลาออกกำลังกาย เล่นกีฬาที่ตนถนัน ฝึกฝนอย่างจริงจังเพราะในพื้นที่อำเภอยะรัง มีนักกีฬาดีเด่นหลายคน และจะพยายามส่งเสริมให้เป็นนักกีฬาระดับประเทศต่อไป

และหวังการเล่นหรือให้เวลาในการออกกำลังกายทุกวัน จะเป็นเกราะป้องกันภัยจากสิ่งเสพติดทั้งหลายได้” นายโอฬาร บินสัน นายอำเภอยะรัง กล่าว

ภาพ-ข่าว นิแอ สามะอาลี ส.ปชส.ยะลา / SPMCNEWS จ.ยะลา

 1,270 total views,  2 views today

You may have missed