เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

สัตว์ตัดหน้ารถเก๋ง หักหลบพลิกควำ่หงายท้อง บาดเจ็บสาหัส พื้นที่อัยเวง จ.ยะลา

แชร์เลย


(4 ก.ย.61) ร.ต.อ.ธีระ เสนทอง รอง สว.สอบสวน สภ.อัยเยอร์เวง ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีผู้ติดอยู่ภายในรถ 1 คน ที่บริเวณ กม.30 ถนนสาย 410 ยะลา-เบตง ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเบตง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน นำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือโดยด่วน


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นถนนทางตรง พบชาวบ้านมุงดูจำนวนมากและพยายามเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ภายใน รถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ รุ่น สีขาว หมายเลขทะเบียน ขค 277 สงขลา ซึ่งพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ตกอยู่คูน้ำข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ทราบชื่อนายสุพพัต ปริพันธ์ยศ อายุ 49 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย เคล็ดขัดยอกตามลำตัว และนางนางยุวรีย์ ปริพันธ์ยศ อายุ 37 ปี ติดอยู่ภายในรถ มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณศรีษะ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือออกมา เนื่องจากศรีษะติดอยู่กับคอนโซลรถ ใช้เวลาช่วยเหลือประมาณ 45 นาที เจ้าหน้าที่จึงสามารถนำตัวนางยุวรีย์ ออกมาได้ และนำส่งโรงพยาบาลเบตง เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อไป
ส่วนสาเหตุ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าได้เดินทางมาจากตัวเมืองยะลาเพื่อจะเดินทางกลับบ้านในเขตเทศบาลเมืองเบตง มาถึงที่เกิดเหตุมีสัตว์เลี้ยงของชาวบ้านวิ่งตัดหน้ารถจึงหักหลบ จนทำให้รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในคูน้ำข้างทาง

/////////////////////////////

ภาพ/ข่าว อดินันท์ มะลี อ.เบตง จ.ยะลา

 601 total views,  2 views today

You may have missed