เมษายน 20, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นายกสมาคมปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย มอบรถจักรยานยนต์ เป็นขวัญกำลังใจแก่เยาวชนที่ได้คว้าชัยชนะการแข่งขันจูเนียร์ เวิลด์ ปันจักสีลัต แชมเปี้ยนชิพ 2018

แชร์เลย

 (27 มิถุนายน 2561) เวลา 08.15 น. ที่โรงเรียนกีฬาจังหวัดยะลา ตำบลท่าสาป อำเภอเมือง จังหวัดยะลา นายภาณุ  อุทัยรัตน์  ผู้แทนพิเศษของรัฐบาลฯ / นายกสมาคมปันจักสีลัตแห่งประเทศ มอบรถจักรยานยนต์แต่เด็กหญิง วราภรณ์ วงศ์นคร นักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 3 ของโรงเรียนกีฬาจังหวัดยะลา ที่สามารถสร้างชื่อเสียงและคว้าเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาปันจักสีลัตเยาวชนชิงแชมป์โลก “จูเนียร์ เวิลด์ ปันจักสีลัต แชมเปี้ยนชิพ 2018” ครั้งที่ 4 ซึ่งจัดขึ้นที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา โดยมีนักกีฬาปันจักสีลัตเยาวชนจาก 19 ประเทศ เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 400 คน

โดยในการมอบครั้งนี้มีผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาจังหวัดยะลา ผู้บริหารจากสมาคมปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย ครู ทีมนักกีฬาปันจักสีลัตทีมชาติไทย และนักเรียนจากโรงเรียนกีฬาจังหวัดยะลา ร่วมแสดงความยินดีแก่นักเรียนที่ได้คว้าเหรียญทองในครั้งนี้ด้วย

นายภาณุ  อุทัยรัตน์  ผู้แทนพิเศษของรัฐบาลฯ / นายกสมาคมปันจักสีลัตแห่งประเทศ กล่าวแสดงความยินดีแก่เยาวชนทุกคนที่ได้รางวัลจากการแข่งขัน และร่วมกันสร้างชื่อเสียงให้กับครอบครัว สถาบันการศึกษา และประเทศชาติ ซึ่งกีฬาปันจักสีลัตนั่นนับเป็นกิจกรรมยอดนิยมที่หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ใช้เป็นกุศโลบายในการบริหารจัดการ หรือเป็นสื่อเพื่อให้เกิดความรัก ความสามัคคี เพราะการเล่นกีฬาจะทำให้ผู้เล่นมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ อีกทั้งยังสามารถสร้างสุขภาพจิตที่ดี ทำให้ผู้เล่นสามารถดำรงตนให้อยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข จึงอยากให้น้องๆทุกคนมีความตั้งใจ อดทน และขยันฝึกฝน เพื่อนำความชัยชนะมาเป็นของขวัญแก่ตนเอง และครอบครัว ตลอดจนเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับสถานบันการศึกษา และประเทศชาติต่อไป

สำหรับการแข่งขันกีฬาปันจักสีลัต มีการจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยทีมชุดใหญ่ นักกีฬาปันจักสีลัตทีมชาติไทย   ได้เตรียมความพร้อม เพื่อไปแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ อินโดนีเซียในช่วงเดือนกรกฏาคมา 2561 นี้ ตอนนี้ได้เก็บตัวที่สถาบันพลศึกษาจังหวัดยะลา เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด และคว้าชัยชนะกลับสู่ประเทศไทยต่อไป

สิงห์ใต้.. SPMCnews รายงาน

 627 total views,  2 views today

You may have missed