มีนาคม 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

จังหวัดยะลา เตรียมจัดงาน OTOP สานสัมพันธ์สองแผ่นดิน ระหว่างวันที่ 21-25 มิถุนายน 2561

แชร์เลย

นายวิชาญ เศรษฐพงศ์ พัฒนาการจังหวัดยะลา เปิดเผยว่า จังหวัดยะลาได้มอบหมายให้สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดยะลา ดำเนินการจัดงาน OTOP สานสัมพันธ์สองแผ่นดิน เพื่อยกระดับการพัฒนาคุณภาพ ให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า ในพื้นที่กับประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อสนับสนุนสินค้า OTOP และการท่องเที่ยวของจังหวัดยะลาและส่งเสริมความสัมพันธ์ด้านการค้าและความร่วมมือระหว่างประเทศ ให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ ได้เรียนรู้การบริหารจัดการตลาด และการดำเนินการเชิงธุรกิจ การประชาสัมพันธ์สินค้า ให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในประเทศและต่างประเทศ สามารถจำหน่ายสินค้าในราคาที่เป็นธรรม เป็นการเพิ่มรายได้ให้ประชาชน ส่งผลให้ชุมชนเข้มแข็งและเศรษฐกิจฐานรากมั่นคง
ทั้งนี้มีผู้ผลิต ผู้ประกอบการ ในจังหวัดยะลาและทั่วประเทศมาร่วมแสดงจำหน่ายสินค้าในงานจำนวน 120 บูธ โดยมีสินค้าที่จำหน่าย ประกอบด้วย ประเภทอาหาร ประเภทเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย ประเภทของใช้ของตกแต่งของที่ระลึก ประเภทสมุนไพร ประเภทชวนชิม และประเภทเครื่องดื่ม

จึงขอเชิญชวนประชาชนให้พื้นที่ยะลา และนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ร่วมชม ชิม ช้อป งาน OTOP สานสัมพันธ์สองแผ่นดิน ระหว่างวันที่ 21-25 มิถุนายน 2561 ณ บริเวณสวนน้ำเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา

////อดินันท์ มะลี อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน////

 1,253 total views,  2 views today