เมษายน 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

รัฐวิสาหกิจจัดแข่งขันกีฬาเสริมความสัมพันธ์ในองค์กร เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ

รัฐวิสาหกิจจัดแข่งขันกีฬาเสริมความสัมพันธ์ในองค์กร เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ

แชร์เลย

รัฐวิสาหกิจจัดแข่งขันกีฬาเสริมความสัมพันธ์ในองค์กร เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ เสริมสร้างความสนุกสนานให้ผู้ใช้แรงงาน เน้นการต่อต้านยาเสพติด และอบายมุขในทุกรูปแบบของผู้ใช้แรงงาน ที่สนามกีฬาการยางแห่งประเทศไทย สาขาเบตง จ.ยะลา

วันนี้ (1 พ.ค.61) คณะกรรมการชมรมรัฐวิสาหกิจ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ เจ้าหน้าที่ พนักงาน ลูกจ้างของรัฐวิสาหกิจทุกหน่วยงาน ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา ร่วมเดินขบวนพาเหรดของกลุ่มผู้ใช้แรงงานรัฐวิสาหกิจ จากหน่วยงานต่างๆ กว่า 300 คน เดินรณรงค์ไปในเขตเทศบาลเมืองเบตง เพื่อสร้างสีสัน และร่วมกันรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และการเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแรงงานในรัฐวิสาหกิจ ที่เข้ามาทำงานใน อ.เบตง

ก่อนที่จะไปรวมตัวกันที่สนามกีฬาการยางแห่งประเทศไทย สาขาเบตง เพื่อร่วมการแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มผู้ใช้แรงงานในรัฐวิสาหกิจต่างๆ ใน อ.เบตง เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ โดยในริ้วขบวนได้มีการโบกสะบัดธงชาติไทย ซึ่งในปีนี้ได้มีการเน้นการต่อต้านยาเสพติด และอบายมุขในทุกรูปแบบของผู้ใช้แรงงาน การลดสภาวะโลกร้อน และการทำงานร่วมกันภายในองค์กร

สำหรับงานวันแรงงานแห่งชาติ อ.เบตง จ.ยะลา ในปีนี้ จัดขึ้นที่สนามกีฬาการยางแห่งประเทศไทย สาขาเบตง เพื่อเฉลิมฉลอง และรำลึกถึงบทบาทหน้าที่ และความสำคัญของผู้ใช้แรงงาน ที่เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจ และสังคมของประเทศชาติ โดยกำหนดให้วันที่ 1 พ.ค.ของทุกปี เป็นวันหยุดตามประเพณี

เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกจ้าง ผู้ใช้แรงงานได้ทำกิจกรรมร่วมกับนายจ้าง หน่วยราชการที่เกี่ยวข้อง สร้างเสริมความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน โดยมีทั้งการแข่งขันกีฬาแรงงาน การเดินพาเหรดของผู้ใช้แรงงาน และการละเล่นต่างๆ อีกมากมายตลอดทั้งวัน

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว อดินันท์ มะลี อ.เบตง จ.ยะลา

 

 803 total views,  2 views today

You may have missed