มีนาคม 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผบ.พล.ร.15 นำกำลังพล กองพันทหารม้าที่ 31 กองพลทหารราบที่ 15 เดินทางไกลประจำเดือน เน้นย้ำ เสริมสร้างศักยภาพความเข้มแข็งของร่างกาย ให้ความพร้อมในการปฏิบัติภารกิจในทุกเมื่อ

แชร์เลย

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565  ที่กองพันทหารม้าที่ 31 กองพลทหารราบที่ 15 ค่ายลพบุรีราเมศวร์ ตำบลเกาะสะบ้า อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 เดินทางมาเป็นประธานพิธีเปิดการตรวจสภาพความพร้อมรบ และเดินทางไกลประจำเดือน ของกองพันทหารม้าที่ 31 กองพลทหารราบที่ 15 พร้อมทั้งได้แข่งขันยิงปืนด้วยกระสุนจริง และการสวนสนามด้วยยานยนต์
เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงานทุกภารกิจของกองทัพบก ความพร้อมของเครื่องมือยุทโธปกรณ์ทางทหาร ตลอดจนเป็นการเสริมสร้างสุขภาพร่างกาย และจิตใจให้สมบูรณ์ แข็งแรง พร้อมในการปฏิบัติภารกิจต่าง ๆ ได้ในทุกเมื่อ ในการนี้ พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 ได้ร่วมเดินทางไกล เพื่อทดสอบขีดความสามารถ และความแข็งแรงของร่างกายและจิตใจ ถือเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ ก่อเกิดความสามัคคีให้แก่กำลังพลโดยมี พันเอก ณรงค์ ตันติสิทธิพร รองผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 พันเอก อรรถชัย ประสพบุญ รองเสนาธิการกองพลทหารราบที่ 15  พันโท เฉลิมชัย แดงนุ้ย ผู้บังคับกองพันทหารม้าที่ 31 กองพลทหารราบที่ 15 ตลอดจนผู้บังคับหน่วยขึ้นตรงกองพลทหารราบที่ 15 เข้าร่วมกิจกรรม

ทั้งนี้ พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 กล่าวว่า ตามวิสัยทัศน์ของกองทัพบกเป็นกองทัพบกที่มี ศักยภาพทันสมัย เป็นที่เชื่อมั่นของประชาชน และเป็น หนึ่งในกองทัพบก ชั้นนําของภูมิภาค โดยมีพันธกิจ ในการเตรียมกําลังและการใช้กําลัง การตรวจสภาพความ พร้อมรบ ถือได้ว่า เป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมกําลัง ทั้งด้านกําลังพล และอาวุธยุทโธปกรณ์ ให้มีความพร้อมในการรับมอบภารกิจ และ เชื่อมั่นว่ากองพัน ทหารม้าที่ 31 กองพลทหารราบที่ 15 มีความพร้อม และสามารถปฏิบัติภารกิจ ที่ได้รับมอบ จากกองพลทหาร ราบที่ 15 และหน่วยเหนือ ได้เป็นอย่างดี มีประสิทธิภาพ และจิตใจที่เข้มแข็ง พร้อมที่จะปฏิบัติภารกิจของกองทัพบก ต่อไป

 31,151 total views,  2 views today

You may have missed