เมษายน 27, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผบ.ฉก.นราธิวาส ได้นำกำลังพล ร่วมพิธีสวดมนต์บทรัตนสูตร เสริมสิริมงคล น้อมจิตขอพรให้แก่ท่านแม่ทัพภาคที่ 4 และกำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ เฮลิคอปเตอร์​ลงจอดฉุกเฉิน หายจากอาการป่วยในเร็ววัน

แชร์เลย

เมื่อวันที่ผ่านมา 18 กรกฎาคม 2565 ที่หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ค่ายกัลยาณิวัฒนา ตำบลกะลุวอ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 / ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ได้นำกำลังพล นายทหาร นายสิบ ทหารกองประจำการ เเละสมาชิกเเม่บ้านของหน่วยฯ ร่วมพิธีสวดมนต์บทรัตนสูตร ซึ่งเป็นบทสวดที่ปัดเป้าโรคภัยไข้เจ็บ และ ปกป้องอันตราย พร้อมร่วมนั่งสมาธิน้อมจิตขอพรให้แก่ พลโท เกรียงไกร  ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 และ กำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์​ลงจอดฉุกเฉิน ในพื้นที่ อำเภอ เทพา จังหวัดสงขลา เมื่อวันที่15 ก.ค. ที่ผ่านมา

 

โดยพิธีในวันนี้จัดขึ้นด้วยความพร้อมใจกันของกำลังพลภายในหน่วยที่ได้ร่วมกันสวดมนต์นั่งสมาธิ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรัก ความเคารพ การส่งผ่านความห่วงใย และกำลังใจ ของผู้ใต้บังคับบัญชา ซึ่งแสดงออกถึงความสามัคคีในหมู่คณะทหารที่ไม่ว่าจะเจอปัญหาอุปสรรคอะไรเราจะไม่ทิ้งกัน และพร้อมจะผ่านพ้นในทุกๆอุปสรรคไปด้วยกัน “ เพราะเราคือ ครอบครัวเดียวกัน “

 38,720 total views,  4 views today

You may have missed