เมษายน 16, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

เทศบาลเมืองเบตง ร่วมกับสถานีตำรวจภูธรเบตง ร่วมจัดกิจกรรม Big Cleaning Day พื้นที่ SmartSafetyZone 4.0 เปลี่ยนถนนสายเปลี่ยวให้เป็นพื้นที่ปลอดภัย

แชร์เลย


วันนี้ (25 พ.ย.64 ) นายสกุล เล็งลัคน์กุล นายกเทศมนตรีเมืองเบตง พร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกชัย พราหมณกุล ผกก.สภ.เบตง ได้นำสมาชิกสภาเทศบาล ตำรวจจิตอาสา และพนักงานกองช่างเทศบาลเมืองเบตง ร่วมกิจกรรม Big Cleaning Day พื้นที่ SmartSafetyZone 4.0 (บริเวณซอยฟูศักดิ์) เปลี่ยนถนนสายเปลี่ยวให้เป็นพื้นที่ปลอดภัยและเป็นพื้นที่แหล่งท่องเที่ยว แหล่งเศรษฐกิจต่อไป
นายสกุล เล็งลัคน์กุล นายกเทศมนตรีเมืองเบตง กล่าวว่า บริเวณซอยฟูศักดิ์ เดิมทีเป็นถนนสายเปลี่ยว ประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากภัยอาชญากรรมเกี่ยวกับชีวิตและทรัพย์สิน จึงได้การจัด Big Cleaning Day พื้นที่ขึ้น ดำเนินการเปลี่ยนหลอดไฟฟ้าเพื่อเพิ่มแสงสว่างบริเวณถนน ติดตั้งกล้อง CCTV และปรับปรุงภูมิทัศน์ เพื่อเป็นการสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชน ตามโครงการ Smart Safety Zone 4.0


สำหรับโครงการ Smart Safety Zone 4.0 สร้างพื้นที่ปลอดภัย ปลอดภัย โดยยึดความเดือดร้อน ความต้องการ ปัญหาของประชาชนเป็นศูนย์กลาง โดยมีการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมสุดล้ำ เข้ามาพัฒนาการทำงานของตำรวจ โดยเป็นการพัฒนารูปแบบวิธีการป้องกันอาชญากรรมเชิงรุก โดยใช้นวัตกรรมและยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง เพื่อให้ประชาชนลดความหวาดกลัวภัยอาชญากรรม มีความพึงพอใจและความเชื่อมั่นต่อการปฏิบัติงานของตำรวจ

BETONG news รายงาน

 5,436 total views,  2 views today

You may have missed