เมษายน 23, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

รอง ผอ.กอ.รมน.ภาค 4 สน.ตรวจเยี่ยมติดตามผลการปฏิบัติงาน การจัดวางกำลังในการควบคุมพื้นที่ พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทหารพราน ในจังหวัดนราธิวาส

แชร์เลย

เมื่อวันที่ 23 พ.ย.64 เวลา ที่ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49 ตำบล ซากอ อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส พลตรี เฉลิมพรขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 / ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ให้การต้อนรับ พลตรีอุทิศ อนันตนานนท์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งประชุมรับฟังบรรยายสรุปการปฏิบัติงาน การจัดวางกำลังในการควบคุมพื้นที่ การติดตามเป้าหมายสำคัญทั้งในชุมชน/พื้นที่ป่าเขา รวมถึงการติดตามความคืบหน้าคดีสำคัญ ณ ห้องประชุมหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49 จากนั้น พลตรีอุทิศ อนันตนานนท์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พร้อมด้วย พลตรี เฉลิมพรขำเขียว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ได้เดินทางลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยม และติดตามการปฏิบัติงานของกองร้อยหน่วยขึ้นตรง ณ ฐานปฏิบัติการกองร้อยทหารพรานที่ 4915 ฐานปฏิบัติการกองร้อยทหารพรานที่ 4901 และฐานปฏิบัติการกองร้อยทหารพรานที่ 4913 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49 โดยได้พูดคุยสอบถามถึงสถานการณ์ และการปฏิบัติงานในพื้นที่ เน้นย้ำการปฏิบัติตามสั่งการของ พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 /ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ในการรักษาความปลอดภัย การควบคุมพื้นที่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน กำชับกำลังพลเพิ่มความระมัดระวังในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมมอบเครื่องบริโภค เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับกำลังพลในการปฏิบัติหน้าที่


ต่อจากนั้น พลตรีอุทิศ อนันตนานนท์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พร้อมด้วย พลตรี เฉลิมพรขำเขียว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ได้เดินทางต่อไปยัง หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 ตำบลตันหยงมัส อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส เพื่อตรวจเยี่ยม ติดตามผลการปฎิบัติงานที่ สำคัญในห้วงที่ผ่านมา พร้อมทั้งรับฟังบรรยายสรุปการปฏิบัติงาน การจัดวางกำลังในการควบคุมพื้นที่ จากนั้น ได้เดินทางต่อไปยัง ฐานปฏิบัติการกองร้อยทหารพรานที่ 4508 และฐานปฏิบัติการกองร้อยทหารพรานที่ 4516 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 และ ชุดคุ้มครองตำบลบาโงสะโต โดยได้พูดคุยสอบถามถึงสถานการณ์ และการปฏิบัติงานในพื้นที่ พร้อมทั้งมอบนโยบาย และแนวทางในการปฏิบัติงานให้แก่เจ้าหน้าที่ ตลอดจนได้เน้นย้ำการปฏิบัติงานของชุดปฎิบัติการพิทักษ์พื้นที่ (ชป.พิทักษ์พื้นที่ )ต้องไม่ประมาท ลาดตระเวนเส้นทางให้เกิดความปลอดภัย คอยช่วยดูแลพื้นที่ สร้างความมั่นคงปลอดภัยแก่พี่น้องประชาชน รวมทั้งให้กำลังพลทุกนายปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ตลอดจนมอบสิ่งของอุปโภค บริโภค เพื่อเป็นการบำรุงขวัญและกำลังใจ แก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานต่อไป

 

 7,952 total views,  2 views today

You may have missed