มีนาคม 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ยะลา เตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว เดือนธันวาคมนี้

แชร์เลย


วันที่ 23 พ.ย. 64 รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนฯในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดยะลา ครั้งที่ 2 /2565 พร้อมเน้นย้ำ โรงแรม ที่พัก ให้เจ้าของสถานประกอบการและลูกจ้างฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพื่อเตรียมรับนักท่องเที่ยวในอำเภอเมือง -เบตง ในช่วงเดือนธันวาคมนี้

เมื่อวันที่ 23 พฤษจิกายน พ.ศ.2564 เวลา 13:00น. นายอำนาจ ชูทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงแรงงาน จังหวัดยะลา โดยมี นางสาวพุทธชาติ อินทร์สวา นักวิชาการแรงงานชำนาญการพิเศษ รักษาราชการแทน แรงงานจังหวัดยะลา นางชวนชม บัวอนนท์ จัดหางานจังหวัดยะลา นายปกรณ์ เชนพูน สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดยะลา ตัวแทนจากประกันสังคมยะลา และศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงาน 24 ยะลาเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมรวงผึ้ง อาคารศูนย์ราชการกระทรวงแรงงานจังหวัดยะลา


นายอำนาจ ชูทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เผยว่า จากการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 จังหวัดยะลา นาย ภิรมย์ นิลทยา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา และคณะกรรมการฯมีมติเห็นชอบให้ อำเภอเมืองและอำเภอเบตงเปิดท่องเที่ยวได้ในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ดี ผู้ว่าราชการจังหวัดให้เน้นย้ำให้ เจ้าของสถานประกอบการโรงแรม ที่พัก และลูกจ้าง ฉีดวัคซีน2เข็ม เตรียมความพร้อม และสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่จะมาจังหวัดยะลาในช่วงเดือนธันวาคมนี้


ภาพ/ข่าว
อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา

 5,172 total views,  2 views today