เมษายน 24, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

แรงงานจังหวัดยะลา เดินหน้าขับเคลื่อนการจัดตั้งชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานประกอบการ จังหวัดยะลา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

แชร์เลย


วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.00 น. นางสาวพุทธชาติ อินทร์สวา นักวิชาการแรงงานชำนาญการพิเศษ รักษาราชการแทนแรงงานจังหวัดยะลา พร้อมด้วยนางสาวพสิษฐ์ตา เพชรสิรินันท์ นักวิชาการแรงงานชำนาญการ ผู้รับผิดชอบโครงการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบการจังหวัดยะลา เข้าพบนายอิสมาแอล จะปะกียา ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดยะลา และพนักงานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดยะลา โดยจังหวัดยะลา ซึ่งเป็นจังหวัด TO BE NUMBER ONE โดยมี นายภิรมย์ นิลทยา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานโครงการ TO BE NUMBER ONE จังหวัดยะลา
ในการนี้ ได้ทำการชี้แจงถึงความเป็นมาของโครงการ TO BE NUMBER ONE ให้เห็นถึงความสำคัญของการจัดตั้งชมรมในสถานประกอบการ โดยต้องได้รับการสนับสนุนจากผู้บริหาร เน้นดำเนินการตามองค์ประกอบหลักของชมรม ทั้งนี้ สำนักงานแรงงานจังหวัดยะลา ได้หารือ การเตรียมการจัดตั้งชมรมอย่างเป็นทางการ และเพื่อส่งเสริมการเข้าประกวด/การนำเสนอผลงานในระดับภาคใต้ และระดับประเทศต่อไป โดยมีนางสุชาดา ล่อเฮง ที่ปรึกษาชมรม TO BE NUMBER ONE บริษัท พี.เจ. 37 พาราวู้ด จำกัด เป็นพี่เลี้ยงในการดำเนินงานในครั้งนี้ด้วย


นายอิสมาแอล จะปะกียา ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดยะลา ได้เห็นถึงความสำคัญของโครงการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติด (TO BE NUMBER ONE) ในสถานประกอบการ เพราะเห็นว่าการดำเนินงานสนับสนุนด้านการป้องกันยาเสพติด เป็นของทุกภาคส่วน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดยะลา พร้อมจะเข้าร่วม และจัดตั้งชมรม TO BE NUMBER ONE ขึ้น เพื่อตอบสนองนโยบายจังหวัดยะลา ในมิติการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดไป โดยท่าน​ให้ความสำคัญกับพนักงาน คือ “พนักงานทำงานอย่างมีความสุข” งานบรรลุผลตามเป้าหมาย


ภาพ/ข่าว
อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา

 5,473 total views,  2 views today

You may have missed