พฤษภาคม 6, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผบ.นพค.42 ร่วมกับศอ.บต. ภาคเอกชน ส่งอาหารและยา ถึงมือชาวบ้าน 72 ตำบล 37 อำเภอ ใน3 จว.และ4 อำเภอสงขลาแล้ว

แชร์เลย


วันพฤหัส ที่ 28 ตุลาคม 2564 นายอับดุลหาดี เจ๊ะยอ ผู้สื่อข่าวยะลา เป็นตัวแทนนำความห่วงใยจาก พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. พ.อ.รณชัย เวียงวงษ์ ผบ.นพค.42 สนภ.4 นทพ. นพ.ชัยวัฒน์ เตชะไพทูรย์ บรรณาธิการบริหารเนชั่นทีวี สำนักข่าวอิศรา นักประชาสัมพันธิ์ จ.ยะลา คุณปัตมา บาเหม นำทีมลงพื้นที่มอบยาและ อาหาร ให้ชาวบ้าน ในพื้นที่ จ.ยะลา และจ.ปัตตานี อย่างต่อเนื่อง ช่วงสถานการณ์โควิด19 ที่ยังคงมีผู้เสียชีวิตและติดเชื้ออีกจำนวน มาก ชาวบ้านในพื้นที่ยังเรียกร้องขอ อาหารและยา ซึ่งจากการลงพื้นที่ กว่า 72 ตำบล 37 อำเภอ ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา ชาวบ้านในพื้นที่ต่างดีใจและขอบคุณ ทุกหน่วยที่ส่งทีมงาน นำความห่วงใย มามอบให้ชาวบ้านในช่วงสถานการณ์โควิดยังวิกฤติ

นายอับดุลหาดี เจ๊ะยอ ผู้สื่อข่าวยะลา กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ กว่า 72 ตำบล 37 อำเภอ ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา ชาวบ้านในพื้นที่ต่างดีใจและขอบคุณ ทุกหน่วยที่ส่งทีมงาน นำความห่วงใย มามอบให้ชาวบ้านในช่วงสถานการณ์โควิดยังวิกฤติ ไม่มีพื้นที่ไหนไม่ดีใจ ไม่มีรอยยิ้ม หลังจากทราบถึง ความห่วงใยที่ ผู้ใหญ่ในพื้นที่มีให้และได้ส่งทีมลงพื้นที่ พวกเราเองในฐานนะตัวแทนยังรู้สึกดีใจไม่แพ้ชาวบ้านเพราะชาวบ้านยิ้มคือความสุขของพวกเรา

ตอนนี้เราช่วยชาวบ้านได้ครบตามเป้าหมายแล้ว ก็อยากขอขอบคุณ พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. พ.อ.รณชัย เวียงวงษ์ ผบ.นพค.42 สนภ.4 นทพ. นพ.ชัยวัฒน์ เตชะไพทูรย์ บรรณาธิการบริหารเนชั่นทีวี สำนักข่าวอิศรา นักประชาสัมพันธิ์ จ.ยะลา คุณปัตมา บาเหม ที่ให้ความสำคัญกับสื่อมวลขนในพื้นที่ได้นำ อาหาร และยา 500 ชุด แทนความห่วงใยไปถึงชาวบ้านในพื้นที่

นาง นรินดา สาเหาะ ชาวบ้านเขตรอยต่อมาเลเซีย อ.สะบ้ายอยจ. สงขลา กล่าวว่า ดีใจมากที่ส่งอาหาร และยามาให้ชาวบ้าน ในช่วงที่ทุกคนเดือดร้อนไปสามารถ ออกไปไหนได้ เพราะตอนนี้ชาวบ้านต้องการมากเลย ขอขอบคุณ ทุกหน่วยงานที่ส่งความห่วงใยมาให้ ขอบคุณมากๆ แม้เราอยู่ในป่าท่านก็ยังส่งความห่วงใยมาถึง

นางไผ สีแดง ชาวบ้านผู้ให้สัมภาษณ์ ม.1 ต.ศรีสาคร อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส กล่าวว่า ก็ขอขอบคุณ ทุกท่านที่ส่งความห่วงใยให้กับชุมชนหลังตลาดศรีสาคร รู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่า ตอนนี้ทุกคนต่างมีความลำบากเดือดร้อน แต่ท่านได้ส่งความห่วงใยมาถึง ชาวบ้านต่างรู้สึกดีใจและ ตอนนี้ชาวบ้านได้รับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ต้องขอขอบคุณมากอีกครั้ง

นายสาและ ตาและ ชาว อ.กาบัง จ.ยะลา กล่าวว่า อาหารและยา ช่วงนี้เป็นอะไรที่ดีมาก เพราะชาวบ้านเดือดร้อน รู้สึกดีมากที่ได้รับความห่วงใย อยากบอกว่า โชคดีมาก ที่ได้รับความห่วงใยจากท่านในครั้งนี้
ภาพ/ข่าว
อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา

 5,832 total views,  2 views today

You may have missed