มีนาคม 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองเบตง ตรวจ ATK ให้พระภิกษุของวัดในพื้นที่ พร้อมแจ้งผู้ประกอบการในตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง ข้ารับการตรวจ ATK ในวันที่ 14 ตุลาคมนี้

แชร์เลย

BETONG news รายงาน
13 ต.ค.64 ที่วัดพุทธาธิวาส อ.เบตง จ.ยะลา นายสกุล เล็งลัคน์กุล นายกเทศมนตรีเมืองเบตง พร้อมเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองเบตง ได้ตรวจคัดกรองเชิงรุก ด้วยวิธี ATK ให้พระภิกษุของวัด จำนวน 11 รูป เพื่อการเฝ้าระวังการค้นหาเชิงรุก และการคัดกรองควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ซึ่งการตรวจ(ATK)หาเชื้อโควิด-19 ในครั้งนี้

ผลปรากฎว่าผลเป็นลบทั้งหมด

นายสกุล เล็งลัคน์กุล นายกเทศมนตรีเมืองเบตง กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดในพื้นที่เทศบาลเมืองเบตง ยังคงพบผู้ติดเชื้อสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อลดการแพร่ระบาด ขอให้ประชาชนไม่ประมาท การ์ดอย่าตก เว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย ไม่ไปในที่ชุมชนแออัดปฏิบัติตามมาตราการเคร่งครัด รวมถึงมาตรการบังคับใช้ต่างๆ เพื่อลดจำนวนอัตราการติดเชื้อในพื้นที่ และสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ไปด้วยกัน

นอกจากนี้ ทางเทศบาลเมืองเบตง ได้ประกาศแจ้งผู้ประกอบการร้านค้าในตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง รวมถึงผู้ช่วยขาย และลูกจ้างของร้านค้า ขอให้เข้ารับการตรวจ Antigen test kit หรือ ATK ในวันที่ 14 ตุลาคม 2564 เวลา 08.30 – 11.30 น. ณ อาคารตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง ชั้น 2 หากผู้ประกอบการร้านค้าท่านใดไม่เข้ารับการตรวจ Antigen test kit หรือ ATK ในวันดังกล่าว ทางเทศบาลเมืองเบตงจะพิจารณาไม่อนุญาตให้เข้าขายสินค้าในตลาดสดเทศบาลเมืองเบตงต่อไป

 6,366 total views,  2 views today

You may have missed