เมษายน 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

สวท.เบตง จัดเสวนาใต้สันติสุขสัญจรออนไลน์ ในหัวข้อ เบตงวิถีใหม่ ท่องเที่ยวปลอดภัย พึ่งพาตนเองอย่างยั่งยืน โดยมีการออกอากาศ ทาง F.M.93 MHz. และไลฟ์สดทางเพจ สวท.เบตง News

แชร์เลย

BETONG news รายงาน

ที่ห้องประชุมสถานี วิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยเบตง ( สวท.เบตง ) อ.เบตง จ.ยะลา นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง พร้อมด้วย นายอารี หนูชูสุข. ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล ปฏิบัติหน้าที่ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอัยเยอร์เวง นายอารีฟ มหัศนียนนท์ เกษตรอำเภอเบตง และนายสมชาย เชี่ยวชาญศิลป์ เกษตรกรและผู้ประกอบการในพื้นที่ ได้ร่วมเสวนาใต้สันติสุขสัญจรออนไลน์ ในหัวข้อ เบตงวิถีใหม่ ท่องเที่ยวปลอดภัย พึ่งพาตนเองอย่างยั่งยืน โดยมีการออกอากาศ ทาง F.M.93 MHz. และไลฟ์สดทางเพจ สวท.เบตง News โดยมีผู้เข้าชมและแสดงความคิดเห็นต่างๆ ทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยการจัดเสวนาใต้สันติสุขสัญจรออนไลน์ ในครั้งนี้ ทาง สวท.เบตง ได้ดำเนินแนวทางปฏิบัติมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 อย่างเคร่งครัด


นายสุทธิพงศ์ สาครินทร์ ผู้อำนวยการสถานี วิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยเบตง กล่าวว่า การจัดเสวนาใต้สันติสุขสัญจรออนไลน์ เบตงวิถีใหม่ ท่องเที่ยวปลอดภัย พึ่งพาตนเองอย่างยั่งยืน เพื่อให้ประชาชนรับรู้ เข้าใจและปรับตัวในการใช้ชีวิตวิถีใหม่ รองรับการเปิดเมืองเบตง การท่องเที่ยวที่ปลอดภัย และโครงการต่างๆ ที่จะดำเนินการในอนาคต การมีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วนที่จะนำพาเบตงไปสู่การท่องเที่ยวที่ปลอดภัย ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและสามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน นำความสงบ สันติสุขอย่างยั่งยืนสู่พื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยปี 2564 เป็นการเสวนาในรูปแบบ New Normal ปีนี้เราไม่มีผู้มานั่งฟังเหมือนทุกปีที่ผ่านมา แต่ทุกท่านที่รับฟังอยู่ที่บ้านทั้งทาง สวท.เบตง F.M.93 MHz. สามารถร่วมแสดงความคิดเห็นร่วมกันได้ทางหมายเลข 073-234409 และไลฟ์เพจ สวท.เบตง News ในขณะนี้ มาร่วมกันคิด ร่วมแก้ไข ร่วมพัฒนา หาแนวทางร่วมกัน เราพร้อมรับฟังทุกความคิดเห็น และติดตามการเสวนาในวันนี้ได้ตั้งแต่เวลา 10.00-12.00 น. และร่วมลุ้นรับของรางวัลจาก สวท.เบตง เพียงกดไลก์ กดแชร์และแสดงความคิดเห็นของรางวัลมีจำนวนจำกัด โดยจะจับสลากผู้โชคดีและ แจ้งรายชื่อผู้ได้รับรางวัลทางเพจ สวท.เบตง News

 8,023 total views,  4 views today

You may have missed