เมษายน 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นายอำเภอเบตง ตรวจเยี่ยมสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจคัดกรองบุคคลพร้อมประชาสัมพันธ์การปรับมาตรการควบคุมโควิด-19 พื้นที่ ควบคุมสูงสุดที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 1 กันยายนนี้

แชร์เลย

BETONG news รายงาน

29 สิงหาคม 2564 ที่ด่านตรวจคัดกรองบุคคล (กม.23) ตำบลตาเนาะแมเราะ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง ตรวจเยี่ยม เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจคัดกรองบุคคลเข้ามาในพื้นที่อำเภอเบตง (กม.23) พร้อมทั้งเน้นย้ำให้ปฏิบัติตามกฎกระทรวงสาธารณสุข การสร้างความรู้ ความเข้าใจแก่ประชาชนผู้ใช้ทางสัญจร และให้คำแนะนำข้อควรรู้ควรปฏิบัติ ตามมาตรการป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด – 19) พร้อมทั้ง มอบน้ำดื่มให้แก่เจ้าประจำจุดคัดกรอง กม.23 และเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจร่วม กม.23

ทั้งนี้ นายอำเภอเบตงได้ประชาสัมพันธ์การปรับมาตรการควบคุมโควิด-19 พื้นที่ ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ที่จะเริ่มขึ้นใน วันที่ 1 กันยายนนี้ ตามมติที่ประชุม ศบค.วันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา เพื่อให้ประชาชนสามารถดำเนินชีวิตได้ใกล้เคียงปกติ ลดผลกระทบด้านเศรษฐกิจและสังคม
ทั้งนี้การเดินทาง 29 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้มนั้นมี
เหตุจำเป็นเท่านั้นในการเดินทาง ผู้ติดเชื้อเดินทางตามโครงการ รับคนกลับบ้าน ขนส่งสารารณะ รับคนไม่เกิน 75% และสวมแมสก์ตลอดเวลา รถโดยสาร รถตู้ ทางไกล พักทุก 2-3 ชม.
แรงงานเดินทาง ใช้ seal route / Bubble and Seal พร้อมสอบถามบุคคลที่เดินทางเข้าอำเภอเบตง ซึ่งส่วนใหญ่ได้รับวัคซีน 1 เข็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 1,183 total views,  4 views today

You may have missed