เมษายน 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นายกเทศมนตรีเมืองเบตงเคาะประตูบ้านเชิญชวนพี่น้องชุมชนกาแป๊ะฮูลูที่ยังไม่เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้เข้ารับการฉีดวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับเมืองเบตง

แชร์เลย

BETONG news รายงาน

29 สิงหาคม 2564
นายสกุล เล็งลัคน์กุล นายกเทศมนตรีเมืองเบตง นำคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ลงพื้นที่เคาะประตูบ้านเชิญชวนพี่น้องชาวเบตงที่ยังไม่เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ในพื้นที่ชุมชนกาแป๊ะฮูลู ให้เข้ารับการฉีดวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับเมืองเบตง เพื่อลดการเกิดโรค ลดความรุนแรงของโรค และป้องกันการเสียชีวิตที่อาจเกิดขึ้นเมื่อติดเชื้อไวรัสดังกล่าว โดยการลงพื้นที่ในครั้งนี้ จะนำรายชื่อผู้ที่มีความประสงค์เข้ารับการฉีดวัคซีนที่แจ้งไว้ลงทะเบียนเข้ารับการฉีดวัคซีนตัวเลือก ซิโนฟาร์ม ของทางเทศบาลเมืองเบตงต่อไป

ทั้งนี้ นายสกุล เล็งลัคน์กุล ได้เน้นย้ำให้พี่น้องชาวเบตงท่านใด ที่ยังไม่ได้เข้ารับการฉีดวัคซีน และมีความประสงค์ต้องการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้แจ้งมายังกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองเบตง เพื่อขอรับการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มของทางเทศบาลเมืองเบตงได้ โดยโทรมาที่หมายเลข 073-230551 ในวันและเวลาราชการ หรือเข้ามาแจ้งด้วยตนเอง ณ สำนักงานกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองเบตง

 3,133 total views,  4 views today

You may have missed