พฤษภาคม 18, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

รวมน้ำใจคนไทย ร่วมส่งมอบชุด PPE และอาหารน้ำดื่มให้บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลเบตง

แชร์เลย

Betong news รายงาน..


(4 พ.ค.64) ณ โรงพยาบาลเบตง อ.เบตง จ.ยะลา เบตง พ.ต.อ.เอกชัย พราหมณกุล ผกก.สภ.เบตง พ.ต.ท.ต่อพันธุ์ ปุสันเทียะ สวญ.ยะรม และชาวเบตง ร่วมเป็นตัวแทนมอบชุด PPE จำนวน 500 ชุด จากคุณฐิติภรณ์ ศิลปรัศมี บริษัท คิดดีอินเตอร์เทรด (595) จำกัด โดยมีคุณวชิระ รัตนแก้ว ประธาน กต.ตร.สภ.จะนะ ติดต่อประสานงานให้การสนับสนุนในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีพี่น้องชาวเบตงและผู้ประกอบการในพื้นที่ต่างส่งกำลังใจและมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ อาหารน้ำดื่มให้แก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกคนได้มีกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่รักษาผู้ป่วยโควิด-19 อาทิ โรงแรมไทยโมเดิร์นโฮเต็ล ร้านหลังคา ร้านครัวแม่หวาน ร้านทันเน็ล ร้านเจปาร์คและพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา


ด้านแพทย์หญิงปัทมพันธ์ อนันตาพงศ์ ผอ.รพ.เบตง กล่าวว่า ขอขอบคุณน้ำใจจากพี่น้องชาวเบตงและคนไทยจากทุกพื้นที่ที่ร่วมส่งกำลังใจและมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ อาหารน้ำดื่มให้แก่บุคลากรทางแพทย์ของโรงพยาบาล และฝากถึงประชาชนสิ่งสำคัญที่สุด คือการดูแลตัวเอง ยึดหลัก DMHTTA อย่างเคร่งครัด อยู่ห่างกัน ใส่หน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือ ตรวจวัดอุณหภูมิ ตรวจโควิด-19 และใช้แอพลิเคชันไทยชนะหรือหมอชนะ ซึ่งจะทำให้ตัวเรา ครอบครัวและคนรอบข้างปลอดภัยจากโรคโควิด-19
นอกจากนี้มูลนิธิโรงพยาบาลเบตงและโรงพยาบาลเบตง ได้เปิดรับบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ สู้โควิด-19 อาทิ หน้ากากทางการแพทย์ หน้ากาก N95 เสื้อกาวน์กันน้ำ ชุด PPE โดยสามารถบริจาคผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาเบตง เลขที่บัญชี 912-0-34781-2 กรณีบริจาคเงินสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ สอบถามเพิ่มเติม โทร. 073-234077-78 ต่อ 138

 1,152 total views,  2 views today

You may have missed