เมษายน 18, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

จิตอาสาพระราชทานจังหวัดยะลา ร่วมหน่วยงานรัฐ เอกชน มอบสิ่งของประชาชนที่มีความเป็นอยู่ยากลำบาก พื้นที่ตำบลบาโงยซิแน อ.ยะหา จ.ยะลา หลังการแพร่ระบาดโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย

แชร์เลย

อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา..

( 12 พ.ค.63) นายสาโรช กาญจนพงศ์ ปลัดจังหวัดยะลา พร้อมด้วยนายแพทย์สงกรานต์ไหมชุม นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยะลา พ.อ.ทิม เรือนโต รอง ผอ.รมน.(ฝ่ายทหาร)จังหวัดยะลา นายอมร ปรีดางกูร นายอำเภอยะหา จิตอาสาพระราชทานจังหวัดยะลา สำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัดยะลา ชมรมโรงโม่หินจังหวัดยะลา และภาคเอกชน ได้มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ประกอบด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ไก่ นำ้มันพืช อินทผลัม ให้กับประชาชนในพื้นที่ ตำบลบาโงซิแน อ.ยะหา จ.ยะลา ที่มีความเป็นอยู่ยากลำบาก โดยจุดแรก ได้มอบให้กับประชาชนในพื้นที่ หมู่ที่ 2 บ้านบูเกะ ณ ที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน จำนวน 10 ชุด จากนั้นเดินทางต่อไปยังที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 บ้านตันหยงกาลอ มอบให้ประชาชน จำนวน 10 ชุด และที่มัสยิดบ้านลูรงค์ หมู่ที่ 6 ต.บาโงยซิแน อ.ยะหา จ.ยะลา จำนวน 10 ชุด
สำหรับพื้นที่ ต.บาโงยซิแน อ.ยะหา จ.ยะลา เป็นพื้นที่ ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดในพื้นที่เริ่มคลี่คลาย เกิดจากการร่วมบูรณาการของเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน พร้อมทั้งเปิดปฏิบัติการเชิงรุก Active case finding ค้นหาผู้สัมผัสเพิ่ม ซึ่งสามารถป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ นอกจากนี้ ทางอำเภอยะหา ได้คัดเลือกครอบครัวที่มีความเป็นความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบาก รับมอบรับมอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ในครั้งนี้

 1,040 total views,  2 views today

You may have missed