พฤษภาคม 2, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

โค้ชพัช ชฎาบดินทร์รุจ “สงขลาเราต้องรอด เราจะฝ่าฟันสู้ผ่านโควิก ไปด้วยกัน” น้ำใจนางฟ้า

แชร์เลย

คุณพัช ชฎาบดินทร์รุจ ผู้อำนวยการสถาบันพัชแพชชั่น ร่วมกับพล.ต.ท สาคร ทองมุณี ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.สงขลา คุณมะลิวรรณ ธีรภาพธนารักษ์ ร้านก๋วยเตี๋ยวปลาแป๊ะตี๋  คุณสุรินทร์ ตันสุริยวงศ์ และคณะ เข้าช่วยเหลือเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบ “โควิด-19” ด้วยการบริจาคข้าวหนียว ไก่ทอดส้มตำ ขนมจีน น้ำยาปลา ข้าวผัดปลากะพง ก๋วยเตี๋ยวผัดซีอิ๋ว น้ำดื่ม และหน้ากากเฟสชิว (Face shield) เป็นจำนวน 600 ชุด ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวปลาแป๊ะตี๋ หน้าโรงแรมหรรษา เจบี ถนน จุติอนุสรณ์ ต. หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งในการจัดกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อรวมน้ำใจ ช่วยสังคม ต้านโควิด เราคนไทยไม่ทิ้งกัน เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

คุณพัชกล่าวว่า “ในห้วงเวลาวิกฤตตรงนี้การที่เราทุกคนได้ร่วมมือร่วมใจเสียสละสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ แบ่งปันเพียงคนละเล็กน้อย เพื่อช่วยเหลือผุ้อื่นที่เค้าลำบากมากกว่าเรา ทุกคนบนโลกใบนี้เราคือพี่น้องไม่จำกัดเชื้อชาติ ศาสนา เพียงเราช่วยกันสละกันคนละเล็กน้อย หรือถ้าไม่มีอะไรให้ มอบรอยยิ้ม คำพูด กำลังใจต่อผู้คนถือว่าคือสิ่งที่ประเสริฐสุดแล้วในยามนี้…”

และต้องขอขอบคุณทางพล.ต.ท สาคร ทองมุณี ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.สงขลา คุณมะลิวรรณ ธีรภาพธนารักษ์ ร้านก๋วยเตี๋ยวปลาแป๊ะตี๋ คุณสุรินทร์ ตันสุริยวงศ์ และคณะ ที่ช่วยสร้างรอยยิ้มเป็นกำลังใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

ภาพบรรยากาศ..

 1,422 total views,  2 views today

You may have missed