เมษายน 24, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

#บันนังสตา :

แชร์เลย

ต่วนอิสกันดาร์ ดาโต๊ะมูลียอ

พี่ๆน้องๆเรายังจำได้ไหมครับโรงพยาบาลระดับอำเภอที่ชื่อ “โรงพยาบาลบันนังสตา” จังหวัดยะลาที่ “งดให้บริการ” ไป
.
เนื่องจากประสบกับเหตุการณ์ที่บุคลากรทางการแพทย์ติดเชื้อไวรัสโควิด-๑๙ จึงต้องทำมาตรการในการกักกันตัวเจ้าหน้าที่หมอ พยาบาลกันยกใหญ่ทั้งสิ้นกว้า ๒๑ ท่าน และมีประกาศงดให้บริการเป็นประการต่อมา
.
สถานการณ์ตอนนี้ทราบว่าทางโรงพยาบาลขนาด ๓๐ เตียงนี้ได้เปิดบริการเป็นปกติตั้งแต่วันที่ ๗ เมษายน ๖๓ ที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่ามาตรการในการให้บริการประชาชนที่นี่ย่อมถูกยกระดับเพื่อป้องกันเหตุการณ์ติดเชื้อซ้ำได้เกิดขึ้นอีก


.
ในสถานการณ์ต่อสู้ภัยโควิด-๑๙นี้ ทางทีมโฟร์แลนด์ (Four Land) ได้อาสานำส่ง “เครื่องยนต์ฆ่าเชื้อด้วยแสง UV-C” ที่ได้รับการประสานจาก “นายกอ๋า-พงษศักดิ์ ยิ่งชนม์เจริญ” โดยฝีมือการประดิษฐ์ของ T-Net ไปถึงโรงพยาบาลบันนังสตาเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ แม้จะห่างไกลไปเป็นพันกิโลเมตร แต่วันนี้เราอุ่นใจได้ ที่ทราบว่าทุกความช่วยเหลือเรานั้นไปถึง และได้ใช้งานอย่างทันทีครับ
.
สำหรับท่านพี่น้องใดที่ต้องการร่วมสายธารความดี สนับสนุนภารกิจการกุศลนี้ สามารถสมทบทุนบริจาคได้ที่บัญชีธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 842-2-05828-2 ได้เสมอครับ
.
ขอพระเจ้าคุ้มครองประทานพรให้สถานการณ์โควิด-๑๙ จงดีขึ้น และสังคมเราทุกพื้นที่กลับเข้าสู้สภาวะปกติได้โดยเร็วที่สุดเถิด,อามีน.

#PrinceAlessandro
#Fourland #Fourlandcando
#Covid19 #Covid #ร่วมด้วยช่วยกัน #ชัยชนะของมนุษยชาติ
02-05-2020

 897 total views,  2 views today

You may have missed