เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผู้แทนศอ.บต.ร่วมกิจกรรมพบปะสื่อชายแดนใต้ จัดโดย กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า เพื่อเปิดพื้นที่สื่อในการสื่อสารร่วมกับภาครัฐสู่การสร้างพื้นที่สันติสุข

แชร์เลย

( 12 ก.พ. 63 เวลา 10.00 น. )ที่ โรงแรมรีเวอร์ ลิ่ฟวิ่ง เพลสปัตตานี  พล.ต.เกรียงไกร ศรีรักษ์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 ในฐานะ ผอ. กอ.รมน. ภาค 4 ส่วนหน้า                    เป็นประธานพบปะพัฒนาสัมพันธ์กับสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้              นายธีรพงศ์ เพชรรัตน์ ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. พร้อมด้วยนายสัมพันธ์ มูซอดี ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต ๖ และผู้แทนผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานต่างๆ ได้ร่วมเสวนา ในหัวข้อ                   “สื่อสาร สร้างความเข้าใจ เพื่อชายแดนใต้สันติสุข” เพื่อร่วมพูดคุยถึงแนวทางการทำงานของสื่อในพื้นที่ จชต. โดยมี นางวริษา ดวงจินดา ผู้แทนกลุ่มบริหารยุทธศาสตร์การสื่อสารสร้างความเข้าใจที่ดี ศอ.บต. ตลอดจนสื่อมวลชนทุกแขนงในพื้นที่3 จังหวัดและ 4 อำเภอของ จ.สงขลาเข้าร่วมกว่า 100 คน

ทั้งนี้ พล.ต.เกรียงไกร ศรีรักษ์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวว่า กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อพบปะพัฒนาสัมพันธ์กับสื่อมวลชนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา  เพื่อกระชับความสัมพันธ์สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการแก้ไขและพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้เกิดการบูรณาการการประสานความร่วมมือระหว่างหน่วยงานราชการและสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ที่ถูกต้องแก่ประชาชนเพื่อเสริมสร้างสันติสุขให้เกิดขึ้นอย่างยั่งยืนในพื้นที่ต่อไป

////////////////////////////////

 954 total views,  2 views today

You may have missed