พฤษภาคม 4, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

คนร้ายยิงหัวหน้าโคร งการจุฬาภรณ์พัฒนา 7 กลางเมืองยะลา เสียชีวิต

แชร์เลย

อับดุลฮาดี เจ๊ะยอ  รายงาน…

( 5 ธ.ค.62 เวลา 12.40 น. ) พ.ต.ต.พรชัย ไกรทอง สวป.สภ.เมืองยะลา(หลักเพชร22) รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกัน  บริเวณถนนอาคารสงเคราะห์ 4  เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมือง จ.ยะลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.นราวี บินแวอารง ผกก. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบจำนวนหนึ่ง
ที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าว อยู่หน้าบ้านเลขที่ 19 ถนนอาคารสงเคราะห์ 4 ซอย 3 เจ้าหน้าที่พบ รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก 125 ซีซี สีขาว หมายเลขทะเบียน ขกค 338 ยะลา เต็มไปด้วยกองเลือดจำนวนหนึ่ง ล้มลง
อยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ไม่พบปลอกกระสุนแต่อย่างใด


ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ชุด กู้ชีพ-กู้ภัยแม่กอเหนี่ยวยะลา ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา ก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อภายหลัง นายโกวิทย์ หวังทวีทรัพย์ อายุ​ 52 ปี มีตำแหน่งเป็นหัวหน้าโครงการจุฬาภรณ์พัฒนา 7(อุทยานป่าไม้บาลาฮาลา) อยู่บ้านเลขที่่ 1 ถนนสุขยางค์​ 1(หน้าแปลงเกษตร)ต.สะเตง​ อ.เมือง​ยะลา จ.ยะลา​ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ ใต้ราวนมข้างซ้าย อาการสาหัส แพทย์เร่งให้การช่วยเหลือ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลา


จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุ นายโกวิทย์ฯ กำลังขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าว เพื่อกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้าย จำนวน 2 คน ขับขี่รถ จยย.ไม่ทราบสียี่ห้อและหมายเลขทะเบียน
ใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดและขนาด ประกบยิง ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบว่าเป็นเรื่องสถานการณ์ความไม่สงบหรือเป็นเรื่องส่วนตัว

//////////////////////

 552 total views,  2 views today

You may have missed