เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

เทศบาลเมืองปัตตานี จัดนิทรรศการ ผลงานสร้างสรรค์ ลานสานฝัน เพื่อแสดงผลงานการจัดการศึกษาของเทศบาลเมืองปัตตานี

เทศบาลเมืองปัตตานี จัดนิทรรศการ ผลงานสร้างสรรค์ ลานสานฝัน เพื่อแสดงผลงานการจัดการศึกษาของเทศบาลเมืองปัตตานี

แชร์เลย

เทศบาลเมืองปัตตานี จัดนิทรรศการ ผลงานสร้างสรรค์ ลานสานฝัน เพื่อแสดงผลงานการจัดการศึกษาของเทศบาลเมืองปัตตานี

วันนี้  (26 พ.ย. 62) เวลา 10.00 น. ที่ลานสานฝัน ชั้น 3 อุทยานการเรียนรู้ TK Park ปัตตานี นายสมนึก พรหมเขียว รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นประธานเปิดนิทรรศการ ผลงานสร้างสรรค์ ลานสานฝัน ซึ่งเทศบาลเมืองปัตตานี ร่วมกับหน่วยงานต่างๆจัดขึ้น โดยมีคณะผู้บริหาร แขกผู้มีเกียรติ ครู นักเรียนและประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม

นายพิทักษ์ ก่อเกียรติพิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองปัตตานีกล่าวว่า โครงการนี้ จัดขึ้นตามยุทธศาสตร์การพัฒนา ยุทธศาสตร์ที่ 2 ของเทศบาลเมืองปัตตานีที่มุ่งพัฒนาประสิทธิภาพการศึกษาของเยาวชนสู่ระบบสากล

โดยสนับสนุนให้สถานศึกษาในสังกัดและเครือข่ายได้มีโอกาสได้จัดแสดงผลงาน แสดงศักยภาพของสถานศึกษาและหน่วยงานในสังกัดสู่สายตาประชาชน เพื่อพัฒนาต่อยอดองค์ความรู้ สร้างสรรค์จินตนาการเพื่อสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้

อีกทั้งในขณะนี้ได้มีการเปิดพื้นที่ชั้น 3 ของอุทยานการเรียนรู้ให้เด็กและเยาวชนได้มาแสดงออกถึงความรู้ความสามารถ สร้างแรงบันดาลใจรักการเรียนรู้ และเป็นพื้นที่สำหรับการแข่งขันทักษะทางวิชาการ วิชาชีพ ดนตรีและศิลปะ ของสถานศึกษาด้วย กิจกรรมครั้งนี้

กำหนดจัดในระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคม 2562 รวม 7 วัน ซึ่งในงานจะมีการจัดบูธนิทรรศการ ผลงานของสถานศึกษาและหน่วยงานในภาคีเครือข่าย รวม 14 บูธด้วย

ภาพ/ข่าว/ประชาสัมพันธ์จังหวัดปัตตานี

 

 1,213 total views,  4 views today

You may have missed