มีนาคม 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

น้องเขย เมายาบ้าสารภาพสิ้น ใช้อีโต้ ฟัวหัวอดีตพี่เขย เหตุเมายาแล้วหลอน ผู้ตายฆ่าแม่ตน

แชร์เลย

ทีมข่าว BETONG NEWS รายงาน..


( 7 ต.ค.62 )จากกรณีที่นายวิเชษฐ แนวกลาง อายุ 33 ปี ใช้มีดอีโต้ และสากไม้ ฟันและตีศีรษะ นายทนง แซ่หลี อายุ 53 ปี จนเสียชีวิตคาที่ ภายในบ้านข้างเบาะนอนหน้าโทรทัศน์ชั้นล่าง ที่บ้านเลขที่ี่ 20/1 ม.9 ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา เมื่อวานนี้
ล่าสุด ร.ต.อ.สมพร สุขอนันต์ พนักงานสอบสวน สภ.เบตง พร้อมด้วย พ.ต.ทรุสมาน ดีนามอ สว.สส ได้สอบสวนแล้ว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิเชษฐ ได้ไปเสพยาบ้ามาหลายเม็ด แล้วเกิดอาการหลอนว่านายทนง ฆ่าพ่อแม่ของตน ทำให้รู้สึกโกรดแค้น จึงได้ให้เพื่อนขี่รถไปส่งที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านอดีตพี่เขย จากนั้นก็ได้เข้าไปในบ้าน เห็นนายทนงได้เมาหลับอยู่บนเตียงจึงได้เดินเข้าไปในครัวหยิบสากมาตีที่ศีรษะผู้เสียชีวิตหลายครั้ง จนผู้เสียชีวิตตกลงมาอยู่บนพื้น แล้วจึงใช้มีดอีโต้มาฟันซ้ำอีก จนผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่ง จึงนำมีดและสากไปล้างที่ห้องน้ำ ซึ่งอยู่บริเวณนอกบ้านด้านหลัง จากนั้นก็มาดื่มน้ำนั่งดูโทรทัศน์บนเบาะนอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนมีคนข้างบ้านที่ได้ยินเสียงแล้วมาพบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนที่อ้างว่ามีเพื่อนอีกคนได้หลบหนีไปแล้วนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวมาสอบแล้ว ไม่ได้หลบหนีไปไหน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิเชษฐ ได้ขอช่วยให้ขี่รถไปส่งที่บ้านอดีตพี่เขย จากนั้นก็ได้ขี่รถกลับ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปล่อยตัวกลับ แต่หากมีพยานหลักฐานพิสูจน์ได้ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องเจ้าหน้าที่ก็จะนำตัวมาดำเนินคดี


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ก่อเหตุ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งมีญาติผู้เสียชีวิตคอยยืนดู ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงอายุกับผู้หญิง เจ้าหน้าที่ได้นำผู้ก่อเหตุชี้ทุกจุดและจำลองเหตุการณ์ในวันที่เกิดเหตุ ทั้งจุดที่หยิบสากหยิบมีดบริเวณห้องครัว จุดที่ใช้สากตีศีรษะบนโซฟา จุดที่ใช้มีดอีโต้ฟันศีรษะที่พื้น และจุดที่นำมีดและสากที่เปื้อนเลือดไปล้างในห้องน้ำก่อนที่จะเอามีดและสากไปเก็บไว้แล้วมาดื่มน้ำนั่งดูโทรทัศน์เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ด้านนายจันทร์ชาย แซ่หลี อายุ 60 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า น้องชายเป็นคนสนุกเฮฮา ไม่มีพิษไม่มีภัยปกติชอบดื่มเหล้าแต่ไม่เสพยา ใครมาบ้านก็ชอบชวนดื่มเหล้า จึงทำให้มีเพื่อนมาก เวลาเมาชอบโวยวายพูดจาเสียงดังแต่ก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร อดีตมีอาชีพกรีดยางพารา แต่หลังจากเลิกกับภรรยา ก็ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร เพราะความเครียดจึงทำให้ดื่มเหล้ามาก เลยมีเพื่อนๆมานั่งดื่มเหล้ากันเป็นประจำ ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นอดีตน้องเขยของผู้เสียชีวิต เมื่อก่อนก็จะเห็นนานๆมาครั้งแต่ช่วงหลังเห็นมาบ่อยขึ้น

//////////////////////////

 

 537 total views,  2 views today