เมษายน 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ชาวปัตตานี รวมใจ จัดงาน “ขอบคุณและแสดงความยินดี ครบรอบ 1 ปีพรรคประชาชาติ”ที่ทำหน้าที่แทนประชาชนด้วยดีเสมอมา

แชร์เลย

ทีมข่าว ปัตตานี  รายงาน…   

เมื่อเวลา 16.00 น. วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรคประชาชาติพร้อมด้วย สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร (ส.ส.) พรรคประชาชาติ และแกนนำพรรค ได้ร่วมงาน “ขอบคุณและแสดงความยินดี ครบรอบ 1 ปีพรรคประชาชาติ” ซึ่งเป็นงานที่พี่น้องประชาชนในจังหวัดปัตตานี เขต 2 ได้พร้อมใจกันจัดขึ้น ที่บริเวณชายหาดบ้านตันหยงเปาว์ ต.ท่ากำชำ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี นำโดยนายมูฮัมหมัดอารีฟีน จะปะกียา เพื่อเป็นการขอบคุณพรรคประชาชาติที่ได้ทำหน้าที่แทนพี่น้องประชาชนมาด้วยดีเสมอมา หลังจากที่ได้ประกาศจัดตั้งพรรคขึ้นเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2561 ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ซึ่งวันนี้ (1 กันยายน 2562) ได้ครบรอบ 1 ปี

นายมูฮัมหมัดอารีฟีน จะปะกียา อดีตผู้สมัคร ส.ส.ปัตตานีเขต 2 กล่าวว่า ประชาชนได้เห็นเป็นที่ประจักษ์แล้วว่า ส.ส.พรรคประชาชาติ ได้ทำหน้าที่เป็นผู้แทนของประชาชนได้อย่างดีในสภาผู้แทนราษฏร ทั้งการอภิปรายปัญหาความเดือดร้อนเรื่องปากท้องของประชาชน และปัญหาเรื่องความไม่เป็นธรรม สมกับที่ประชาชนทั่วพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ได้ไว้วางใจเลือกพรรคประชาชาติ

นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรคประชาชาติ ได้กล่าวขอบคุณพี่น้องชาวประชาชนชาวปัตตานีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้จัดงานนี้ขึ้น ยืนยันว่าตนและ ส.ส.พรรคประชาชาติทุกคนจะขอทำหน้าที่เพื่อประชาชนต่อไป ขอให้มั่นใจว่าพรรคประชาชาติจะไม่ทิ้งประชาชน แม้จะได้รับเลือกตั้ง ส.ส.มาเพียงแค่ 7 คน แต่ได้พยายามทำหน้าที่เพื่อประชาชนอย่างสุดความสามารถ การเลือกตั้งครั้งต่อไป ขอให้พวกเราช่วยกันทำให้ได้ ส.ส. 70 คนทั่วประเทศ มั่นใจว่าจะสามารถพัฒนาประเทศชาติและประชาธิปไตยให้ก้าวหน้าต่อไปได้

บรรยากาศในงาน “ขอบคุณและแสดงความยินดี ครบรอบ 1 ปีพรรคประชาชาติ” เป็นไปด้วยความอบอุ่น โดยพี่น้องประชาชนร่วมกันแต่งกายชุดมลายู เพื่อร่วมกันสุขสันต์ในวันปีใหม่อิสลามด้วย คือวันที่ 1 มูฮัรรอม ฮ.ศ.1441 ซึ่งตรงกับวันที่ 1 กันยายน 2562 โดยในช่วงท้ายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม ทุกคนร่วมกันรับประทานอาหารทะเลอย่างสุขสันต์และอบอุ่น ก่อนจะบันทึกภาพริมหาดในช่วงตะวันตกดิน เป็นภาพบรรยากาศสุดประทับใจในโอกาสครบรอบ 1 ปีการประกาศจัดตั้งพรรคประชาชาติ

__________________________________
🏵 #พรรคประชาชาติ
https://www.facebook.com/372355040054761/posts/417488185541446?sfns=mo

 659 total views,  2 views today

You may have missed