เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ป่วนใต้ !! คนร้ายระเบิด และ เผา หลายจุด 5 อำเภอของ จ.ยะลา ชาวบ้านเจ็บ

แชร์เลย

อับดุลหาดี  เจ๊ะยอ  จ.ยะลา  รายงาน.. 

(20 ส.ค.62 เวลา 19.10 น.) ศูนย์วิทยุ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้รับแจ้งว่าได้เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ลอบวางระเบิด บริเวณเสาไฟฟ้า ริมถนนสาย 4065 บ้านเจาะบือแน หมู่ 1 ต.บาโงยซิแน อ.ยะหา จ.ยะลา เบื้องต้น แรงระเบิดทำให้เสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย และทำให้มีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย ประกอบด้วย 1.นายมุสเล็ม แงแวลี 2.นางสาวนูรียะห์ ยาลอ 3.นางสาวไซนุรวาตี อาลีโตะมะ ชุด กู้ชีพ-กู้ภัย ได้นำตัวส่ง โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชยะหา และล่าสุดแพทย์ได้นำตัวส่งต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์ยะลาต่อไป สำหรับในพื้นที่ อ.ยะหา ได้เกิดไฟฟ้าดับเป็นบริเวณกว้าง พื้นที่ อ.เมืองยะลา เมื่อ 201920 ส.ค.62 พ.ต.ต.ฮากีม หมัดอาด สว.(สอบสวน) สภ.เมืองยะลา รับแจ้งเหตุว่ามีคนร้ายยังไม่ทราบชื่อและจำนวนลอบวางระเบิดในพื้นที่ พื้นที่ ใกล้มัสยิดกำปงนิบง ม.7 ต.บุดี อ.เมือง จว.ยะลา เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เสาไฟฟ้าได้รับความเสียหายหักขาด 2 ท่อน

พื้นที่ อ.กรงปีนัง คนร้ายเผายางรถยนต์ บน ถนนสาย 410 (ยะลา -มเบตง) สามแยก ทางเข้าอำเภอกรงปินัง หมู่ที่ 7 ต.กรงปินัง พื้นที่ อ.บันนังสตา คนร้ายเผาเสาโทรศัพท์ พื้นที่ หมู่ 3 ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา
จ.ยะลา จุดที่ 2.เผายางรถยนต์บนถนน 410(ยะลา-เบตง) หมู่ 4 บันนังกูแว ต.บันนังสตา จ.ยะลา
จุดที่ 3.เหตุระเบิดภายในการยางแห่งประเทศไทย สาขาบันนังสตา จ.ยะลา ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


พื้นที่ อ.ธารโต ในพื้นที่ตลาดเทศบาลคอกช้าง ต.แม่หวาด จำนวน 2 จุด จุดที่1. บริเวณตู้ ATM มีประชาชนได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย จุดที่ 2 บริเวณร้านขายของชำ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บประกอบด้วย 1.นายประวิทย์ ตั้งสิริวรกุล(โก๋เหนียบ) 2.ด.ญ.พรรณพิสุทธิ์ ศรีจันทร์
3.ด.ญ.ชนกาจน์ ศรีจันทร์ 4.ด.ญ.แบม พลชนะ 5. น.ส.ลำพูน เหล่าแก้ว
ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ ระบุ เป็นฝีมือกลุ่มคนร้าย เพื่อป่วนและสร้างสถานการณ์ไม่สงบในพื้นที่

//////////////////////////////////////////////

 1,163 total views,  2 views today

You may have missed