มีนาคม 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

สำนักโฆษก สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี นำคณะสื่อมวลชนส่วนกลาง ลงพื้นที่ อ.เบตง ชมการพัฒนาเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

แชร์เลย

(6 ส.ค. 62) นางสาวนัทรียา ทวีวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักโฆษก สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี นำคณะสื่อมวลชนส่วนกลาง กว่า 40 คน เยี่ยมชมพื้นที่พัฒนาด้านเศรษฐกิจตามโครงการเมืองต้นแบบ “สามเหลี่ยม มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน” ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ระหว่างวันที่ 5-6 สิงหาคม 2562 เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของภาครัฐ เชื่อมั่นในนโยบายแก้ไขปัญหาและการพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ อย่างยั่งยืน โดยชมความคืบหน้าการโครงการก่อสร้างระเบียงชมวิวสกายวอล์คทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ซึ่งเป็นทะเลหมอกสวยที่สุดในจังหวัดยะลาและโครงการก่อสร้างท่าอากาศยานเบตง ที่จะเปิดให้บริการกลางปีหน้า นอกจากนี้ชมการบริหารจัดการการเลี้ยงไก่เบตง ซึ่งเป็นสัตว์เศรษฐกิจ ในพื้นที่ และสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อในพื้นที่อีกด้วย


นางสาวนัทรียา ทวีวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักโฆษกทำเนียบรัฐบาล กล่าวว่า การนำสื่อมวลชนส่วนกลาง ลงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ในครั้งนี้ ภายใต้กิจกรรมสื่อสัญจรของสำนักโฆษก สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมการการพัฒนาของเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และความก้าวหน้าโครงการต่าง ๆ จากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เกิดการรับรู้และเข้าใจ สามารถนำไปเผยแพร่ต่อสังคมได้อย่างถูกต้อง ก่อให้เกิดทัศนคติที่ดีต่อการร่วมกันของทุกภาคส่วน ตลอดจนช่วยกันเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของ 3 จังหวัดชายแดนใต้ เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศให้รู้จักมากยิ่งขึ้น

//////////////////////////////////

 758 total views,  4 views today