พฤษภาคม 5, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

รอง ผบ.ฉก.ยะลา ปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่และภาคประชาชน ป้องกันการก่อเหตุความไม่สงบในการจัดการแข่งขันชกมวยไทยโลก THAI FIGHT เบตง ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย.นี้

แชร์เลย

ทีมข่าว BETONG NEWS รายงาน…


(27 มิ.ย.62)ที่ปากอุโมงค์เบตงมงคลฤทธิ์ อ.เบตง จ.ยะลา พันเอกชลัช ศรีวิเชียร รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา เป็นประธานปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ตชด อส. และกำลังภาคประชาชน เพื่อระดมกวาดล้างอาชญากรรม ยาเสพติด และป้องกันเหตุคนร้ายที่จะเข้ามาก่อเหตุ ในช่วงที่จะมีการจัดการแข่งขันชกมวยไทยโลก THAI FIGHT เบตง ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย.นี้ โดยมี พ.จ.ท.อนันต์ บุญสำราญ นายอำเภอเบตง พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผกก.สภ.เบตง ร่วมปล่อยแถว


พันเอกชลัช ศรีวิเชียร รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา กล่าวมอบนโยบายแก่กำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ตชด อส.และกำลังภาคประชาชน ที่ได้เข้าร่วมออกกวาดล้างป้องกันเหตุความไม่สงบในพื้นที่ ว่า เนื่องจากทางอำเภอเบตง จังหวัดยะลาได้จัดการแข่งขันชกมวยไทยโลก THAI FIGHT เบตง ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย.นี้ ณ สนามกีฬากลาง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา จึงขอความร่วมมือกำลังทุกฝ่ายช่วยกันกวาดล้างและตั้งจุดตรวจจุดสกัดลอยบนเส้นทางที่จะเข้ามาสู่สถานที่จัดงานทุกเส้นทาง เพื่อให้การจัดงานดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยก่อนจัดการแข่งขันชกมวยไทยโลก THAI FIGHT เบตง ป้องกันการก่อเหตุความไม่สงบที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในพื้นที่ ดังนั้น เจ้าหน้าที่จะต้องเพิ่มความเข้มงวดให้มากขึ้น. เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่จะมาชมการแข่งขันชกมวยไทยโลก THAI FIGHT เบตง ในงานอีกด้วย

//////////////////////////////////////

 1,135 total views,  2 views today

You may have missed