เมษายน 24, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นักฟุตบอลในอำเภอเบตง จังหวัดยะลา จัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศลนัดพิเศษระดมทุนหารายได้มอบให้กับชมรมมุสลิมสัมพันธ์เบตง เพื่อช่วยเหลือเด็กกำพร้าและผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่

แชร์เลย

ทีมข่าว BETONG NEWS รายงาน..

(19 มิ.ย.62) ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา นักฟุตบอลทีมอาวุโสอำเภอเบตง ร่วมกับนักฟุตบอลทีมเยาวชนอำเภอเบตง และกลุ่มคนรักฟุตบอลเมืองเบตง ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ จัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศลนัดพิเศษระดมทุนหารายได้มอบให้กับนายรุชดีย์ อิบนูซอและ ประธานชมรมมุสลิมสัมพันธ์เบตง เพื่อช่วยเหลือเด็กกำพร้าและผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ตามเจตนารมณ์ของทางชมรม

นายรุชดีย์ อิบนูซอและ ประธานชมรมมุสลิมสัมพันธ์เบตง กล่าวว่า ชมรมมุสลิมสัมพันธ์เบตง ยังคงดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง จากการรวมกลุ่มของบุคคลหลากหลายอาชีพ หลายรุ่น ในอุดมการณ์เดียวกัน อาสาเพื่อทำกิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคม โดยได้รับการร่วมมือจากพี่น้องประชาชนด้วยดีเสมอมา และครั้งนี้ก็เช่นกัน ที่ทางกลุ่มคนรักฟุตบอลเมืองเบตง ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศลนัดพิเศษระดมทุนหารายได้ช่วยเหลือเด็กกำพร้าและผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ โดยทางชมรมมุสลิมสัมพันธ์เบตง ขอเชิญพี่น้องทุกท่านมาร่วมกันเติมเต็มให้น้องๆกำพร้า ในงาน “อย่าปล่อยให้เด็กกำพร้าเดียวดาย” ปีที่ 12 ณ สามแยกชุมชนบูเก็ตตักโกร เทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา ในวันที่ 22 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 13.00 น เป็นต้นไป โดยภายในงานมีการบรรยายธรรม อนาซีด ปั่นจักรยานระดมทุน บูธจำหน่ายสินค้า เลี้ยงอาหารครอบครัวเด็กกำพร้า มอบทุนการศึกษา ถุงยังชีพ และของขวัญอีกมากมาย

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนในการดูแลเด็กกำพร้าสามารถมาร่วมกิจกรรมได้ที่ชมรมฯ หรือร่วมบริจาคได้ที่หมายเลขบัญชี ธ.ก.ส. เลขที่บัญชี 020153586065 หรือธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย เลขที่บัญชี 0551040394

 

 657 total views,  2 views today

You may have missed