เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ขนส่งเบตง จ.ยะลา เชิญชวน ประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย ครั้งแรกของอำเภอเบตง หมวดอักษร กค ” กิจการก้าวหน้า การค้าร่ำรวย” ระหว่างวันที่ 17-18 สิงหาคม 2562

แชร์เลย

ทีมข่าว BETONG news  รายงาน…

(17 มิ.ย.62 ) นายพงศ์ศักดิ์ ศิริพันธุ์ หัวหน้าสำนักงานขนส่งจังหวัดยะลา สาขาอำเภอเบตง นำเจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดยะลา สาขาอำเภอเบตง ร่วมกันเดินรอบเมืองเบตง เพื่อประชาสัมพันธ์ป้ายประมูลเลขสวย อ.เบตง หมวดอักษร กค ” กิจการก้าวหน้า การค้าร่ำรวย” ที่จะมีการจัดการประมูลป้ายหมายเลขทะเบียน เลขสวย ครั้งแรกของอำเภอเบตง จังหวัดยะลา ในระหว่างวันที่ 17-18 สิงหาคม 2562 ณ โรงแรมแกรนด์แมนดาริน เบตง


นายพงศ์ศักดิ์ ศิริพันธุ์ หัวหน้าสำนักงานขนส่งจังหวัดยะลา สาขาอำเภอเบตง เปิดเผยว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดยะลา สาขาอำเภอเบตง จัดประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย อ.เบตง หมวดอักษร กค ” กิจการก้าวหน้า การค้าร่ำรวย” จำนวน 301 หมายเลข โดยรายได้จากการประมูลทะเบียนรถเลขสวยนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อนำไปสนับสนุนและส่งเสริมด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และให้ความช่วยเหลือผู้พิการอันเนื่องมาจากการประสบภัยที่เกิดจากการใช้รถใช้ถนนเป็นเงินค่าอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการฯ และสนับสนุนเงินเป็นค่าช่วยเหลือผู้พิการจากการประสบภัยทางถนน อาทิ รถนั่งไฟฟ้า รถนั่งธรรมดา ขาเทียมที่จำเป็นสำหรับการดำรงชีวิตของผู้พิการ และสนับสนุนดำเนินโครงการเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เช่น โครงการ นักเรียนรุ่นใหม่ มีใบขับขี่ ให้ความรู้เยาวชนให้มีความรู้ความเข้าใจในการใช้รถใช้ถนนอย่างถูกต้องและปลอดภัย ผู้ที่ร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวยจึงถือว่าเป็นผู้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้พิการที่ประสบภัยทางถนนยกระดับคุณภาพชีวิตและร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนน


หัวหน้าสำนักงานขนส่งจังหวัดยะลา สาขาอำเภอเบตง กล่าวอีกว่า ผู้ที่ประสงค์จะเข้าร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนสวยดังกล่าว สามารถประมูลผ่านระบบอินเทอร์เน็ตที่ www.tabienrod.com และประมูลด้วยตนเอง ณ โรงแรมแกรนด์แมนดาริน เบตง ซึ่งแผ่นป้ายทะเบียนประมูลดังกล่าวเป็นแผ่นป้ายกราฟิกเบตง ที่ออกให้เฉพาะผู้ที่ผ่านการประมูลเท่านั้น สามารถมอบเป็นของขวัญ โอนเปลี่ยนแปลงกรรมสิทธิ์ได้ และหมายเลขที่ได้จากการประมูล สามารถนำไปใช้กับรถที่จดทะเบียนได้ โดยขอเปลี่ยนใช้หมายเลขที่ได้จากการประมูลแทน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขนส่งจังหวัดยะลา สาขาอำเภอเบตง 073-231022

///////////////////////////

 1,642 total views,  2 views today

You may have missed