เมษายน 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

สื่อมวลชนเพื่อสันติ จชต.SPMC จับมือ กลุ่มเยาวชนไทยสุข มูลนิธิเพื่อการศึกษาฯ ร่วมมอบความสุข ชุดรายาอีดิ๊ลฟิตรี ถุงยังชีพรอมฎอน แด่น้องกำพร้า พร้อมร่วมละศิลอด

แชร์เลย

ภาพ มูหัมหมัดไซฟุดดีน  (รพี มามะ บรรณาธิการข่าว)

(25/05/62) ที่บริเวณศาลา ณ.ที่ทำการศูนย์เยาวชนบ้านไทยสุข หมู่ที่ 8 ต.ลาโล๊ะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส นายประเวศ หมีดเส็น ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. ได้เป็นประธาน ในงานกิจกรรม ชุดรายาอีดิ๊ลฟิตรี ถุงยังชีพรอมฎอน แด่น้องกำพร้า 35 คน พร้อมละศิลอด สานสัมพันธ์ร่วมกับชาวบ้านและเด็กกำพร้า ในวันดังกล่าว ซึ่งจัดโดย มูลนิธิเพื่อการศึกษาและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ชมรมสื่อมวลเพื่อสันติ จชต.SPMC และกลุ่มเยาวชนบ้านไทยสุข

 

นงานจัดให้มีการบรรยายธรรม การทำความดี ในเดือนรอมฎอน การอ่าน คำภีร์อัลกุรอาน เพื่อศิริมงคล บารอกัต ทั้งนี้ มีนายอับดุลปาตะ ยูโซ๊ะ ประธานกลุ่มเยาวชนบ้นไทยสุข นายรพี มามะ อุปนายกบริหารสมาคมสื่อมวลชน จังหวัดชายแดนภาคใต้ ผู้นำศาสนา ข้าราชการท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชนเข้าร่วมงานกว่า 200 คน

โดยเด็กกำพร้าที่ได้รับมอบเสื้อวันฮารีรายอ รับอิดิ๊ลฟิตรี และ ถุงยังรอมฎอน 1440 สร้างรอยยิ้มและความดีใจ ให้กับผู้ปกครองและเด็กกำพร้าดังกล่าว  สร้างความปลื้มใจและให้กำลังใจต่อผู้ให้ และผู้รับ ที่จะร่วมกัน จะสานต่อ ในกิจกรรม  คิดดี ลงมือทำดี ตอบแทนบ้านเกิด ในการรู้รักสามัคคี ตอบแทนคุณแผ่นดิน ต่อไป

/////////////////////////////////////////////////////////////

 624 total views,  2 views today

You may have missed