พฤษภาคม 4, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

กอ.รมน.ภาค 4 สน. รับมอบอินทผลัมจากกองทัพบก เพื่อส่งต่อยังพี่น้องประชาชนที่นับถือศาสนาอิสลามในพื้นที่จชต.

แชร์เลย

อับดุลหาดี เจ๊ะยอ /ยะลา/รายงาน  (รพี มามะ บรรณาธิการข่าว)


( 1 พ.ค. 2562 เวลา 11.00 น.) ที่บริเวณห้องโถง บก.กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ภาค 4 ส่วนหน้า ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี พลตรีชาญวิทย์ อรรถธีระพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักจิตวิทยากรมกิจการพลเรือนทหารบก เป็นประธานมอบอินทผลัมให้กับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เพื่อนำไปมอบให้แก่พี่น้องชาวมุสลิมในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ จำนวน 166 ลัง 2,000 กล่อง โดยมีพันเอกปราโมทย์ พรหมอินทร์ รองเลขาธิการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า/โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นตัวแทนรับมอบอินทผลัมครั้งนี้


ผู้อำนวยการสำนักจิตวิทยากรมกิจการพลเรือนทหารบก กล่าวว่าในส่วนของกองทัพบกได้มีโอกาสมอบอินทผลัมเป็นประจำทุกปี ให้แก่เจ้าหน้าที่ และพี่น้องประชาชนที่นับถือศาสนาอิสลามในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เดือนรอมฏอนถือเป็นเดือนที่ประเสริฐ กองทัพบกมีความปราถนาดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่มีส่วนร่วมและแสดงถึงน้ำใจที่มีต่อกัน โดยวัตถุประสงค์การมอบอินทผลัมครั้งนี้ เพื่อแสดงความมีน้ำใจของกองทัพบกต่อประชาชนที่นับถือศาสนาอิสลามในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ในช่วงเดือนรอมฏอน เพื่อขยายผลการบริการข่าวสารแก้ไขปัญหาการก่อความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้และสร้างแนวร่วมมวลชนภาคใต้ให้มากยิ่งขึ้น
จากนั้นพันเอกปราโมทย์ พรหมอินทร์ รองเลขาธิการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า/โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นตัวแทนรับมอบอินทผลัมเพื่อนำไปส่งมอบต่อยังพี่น้องประชาชนที่นับถือศาสนาอิสลามในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป


///////////////////////////////

 564 total views,  2 views today

You may have missed