เมษายน 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ศอ.บต. ร่วมเป็นหนึ่งใน คณะกรรมการ ตัดสินการประกวดมิสแกรนด์ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส 2019 เพื่อเฟ้นหาตัวแทนเข้าร่วมการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

แชร์เลย

บุหงา รายา รายงาน… (รพี มามะ บรรณาธิการข่าว) 

(25 เมษายน 2562)  ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา  นายอิสระ ละอองสกุล ผู้ช่วยเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) เป็นประธานเปิดงานการประกวดมิสแกรนด์ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส 2019 เพื่อหาตัวแทนของทั้ง 3 จังหวัดเข้าร่วมการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 โดยมี นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ผู้แทนกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ประธานหอการค้าจังหวัดยะลา คณะกรรมการผู้ตัดสิน แขกผู้มีเกียรติ และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วม

การประกวดมิสแกรนด์ยะลา ปัตตานี นราธิวาส 2019 เพื่อคัดเลือกตัวแทนสาวงามเข้าร่วมการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 โดยมีการเก็บตัวสาวงามเพื่อร่วมกิจกรรมตั้งแต่ 22 – 24 เมษายน 2562 และในวันนี้ 25 เมษายน 2562 เป็นการประกวดรอบตัดสินเพื่อดำเนินการคัดเลือก เฟ้นหา ตัวแทนในนามมิสแกรนด์จังหวัดยะลา ปัตตานี นราธิวาส ซึ่งการจัดการประกวดในครั้งนี้เพื่อเปิดพื้นที่ให้สุภาพสตรีได้แสดงออกถึงความรู้ ความสามารถ ศักยภาพของตนเองให้เป็นที่ประจักษ์ ตลอดจนกระตุ้นให้เกิดความเคลื่อนไหวทางเศรษฐกิจของจังหวัดชายแดนภาคใต้ในทิศทางที่ดีขึ้น

นายอิสระ ละอองสกุล ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. กล่าวว่า มนต์เสน่ห์ของจังหวัดยะลา ปัตตานี นราธิวาสเป็นเมืองที่สวยงาม วันนี้เราควรให้ความสามารถและความสวยงามของคนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ไปแสดงให้คนทั้งประเทศได้รับรู้และเห็นถึงอัตลักษณ์การแต่งกายผ้าพื้นเมือง วัฒนธรรม และสิ่งดีงามในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

ในปีนี้การประกวดมิสแกรนด์ยะลา ปัตตานี นราธิวาส 2019 ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศของแต่ละจังหวัดได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 คือ น.ส. รัตติยา สมหวัง ตัวแทนมิสแกรนด์จังหวัดยะลา น.ส. นิตยา เอี่ยมรักษา ตัวแทนมิสแกรนด์จังหวัดปัตตานี และ น.ส. นันท์ธพัชร อมรสิน ตัวแทนมิสแกรด์จังหวัดนราธิวาส  ซึ่งตัวแทนทั้ง 3 จังหวัดจะต้องทำหน้าที่ขับเคลื่อนการประชาสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมในงานสังคมต่าง ๆ อันจะเป็นประโยชน์ต่อส่วนร่วมของจังหวัดต่อไปอีกด้วย

///////////////////////////////

 738 total views,  2 views today

You may have missed