เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ตรวจสอบที่เกิดเหตุคนร้ายยิงถล่ม ผช.กำนันดับ

แชร์เลย

ภาพ/ข่าว อับดุลหาดี เจ๊ะยอ  SPM newsจ.ยะลา…

(17 เม.ย.62)  พ.ต.ท.วินิจ ขจรจุตุพร สว.ป.สภ.ตาเซะ อ.เมืองยะลา พร้อมด้วย ร.ต.อ.ธีรวัฒน์ ชุมคง มว.สส.นายชินโชติ บัวทอง ปลัดป้องกัน อ.เมืองยะลา ร.ต.เวช บุตรวงศ์ ผบ.หมวดปืนเล็กที่ 2 ร้อย.ร.1521 กำลังตำรวจทหาร ฝ่ายปกครอง ไปตาวจสอบที่เกิดเหตุ หลังจากเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่าน เกิดเหตคนร้ายไม่น้อยกว่า 3 คน ใช้อาวุธปืน เอ็ม 16 ลูกซองยาวและปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ซุ่มยิงนายการิยา เปาะจิ๊ อายุ 53ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/2 ม.3 ต.ตาเซะ อ.เมืองยะลา มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อยปรำจำหมู่บ้านบ้านทุ่งคอก เสีนชีวิต ขณะเดินทางกลับบ้าน หลังจากทำหน้าที่เข้าเวรยามที่ป้อม ชรบ.ประจำหมู่บ้านเสร็จเรียบร้อย


ที่เกิดเหตุเป็นถนนคอนกรีต ข้างทางเป็นคูน้ำสองข้างทาง มีต้นไม้เล็กๆเป็นพุ่มๆและมีจอมปลวก บนถนนพบปลอกกระสุนเอ็ม 16 ลูกซองและปินพกขนาด 9 มม. มากกว่า 30 ปลอก บนถนนพบรถ จยย.ยี่ห้อสามาฮ่า รุ่นมีโอ 125 ซีซี สีขาวดำ ทะบียน ขขม.ยะลา 773 ล้มอยู่กลางถนน ที่รถมีร่องรอยถูกกระสุนปืนกว่า 10 นัด
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้ไปเข้าเวรยามประจำจุดตรวจ หลังเลิกงาน ได้ขับขี่รถ จยย.ส่วนตัวจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร มีคนร้ายแบซุ่มอยู่ในพุ่มไม้และใช้จอมปลวกเป็นที่กำบัง ใช้อาวุธปืนยิงถล่มจนถูกคนร้าย และผู้ตายได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ประจำตัว ยิงตอบโต้ แต่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส คนร้ายเลยได้เข้าประชิดตัวและได้ยิงซ้ำจนเสียขีวิตคาที่ และได้ยึดเอาอาวุธปืนพกสั้นไปด้วย 1 กระบอกเบื้องต้น จนท.สันนิษฐานว่าเป็นการก่อเหตุของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่

////////////////////////////

 915 total views,  2 views today

You may have missed