เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

บรรยากาศงานเบตงมหาสงกรานต์สุดคึกคัก นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติรวมกันเป็นคลื่นมนุษย์สาดน้ำกันอย่างชุ่มฉ่ำฉลองเทศกาลสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน ภายใต้มาตรการ 5 ป.

แชร์เลย

ทีมข่าว BETONG NEWS รายงาน…

(13เม.ย.62) จุดเล่นน้ำ 4 มุมเมือง ในเขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา ได้มีประชาชน นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างชาติออกมาเล่นน้ำสงกรานต์เป็นจำนวนมากจนกลายมาเป็นคลื่นมนุษย์สาดน้ำกันอย่างชุ่มฉ่ำตลอดทั้งวัน ซึ่งทางเทศบาลเมืองเบตงได้จัดงานเบตงมหาสงกรานต์ พร้อมปิดถนน 4 มุมเมือง เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนได้เล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างเต็มที่ พร้อมมอบความสุข และรอยยิ้มให้ประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เข้ามาร่วมงาน สร้างความสนุกสนานเป็นอย่างมาก ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ความมั่นคง


นายสมยศ เลิศลำยอง นายกเทศมนตรีเมืองเบตง ได้มีการอำนวยความสะดวกได้นำรถบรรทุกน้ำของเทศบาล มาแจกจ่ายให้ประชาชนได้เล่นน้ำกันอย่างเต็มที่ พร้อมขอความร่วมมือจากประชาชนชนและนักท่องเที่ยวที่ออกมาเล่นน้ำสงกรานต์ ให้เล่นน้ำสงกรานต์ด้วยความสุขภาพไม่คึกคะนอง อยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามของไทย ภายใต้มาตรการ 5 ป. คือ ปลอดปืนฉีดน้ำขนาดใหญ่ ปลอดแอลกอฮอล์ ปลอดโป๊ ปลอดแป้ง และประหยัดน้ำ รวมทั้งไม่ฉวยโอกาสลวนลามผู้อื่นจากการเล่นสงกรานต์ด้วย ส่วนรถที่มีการบรรทุกถังน้ำท้ายกระบะ อยากจะให้มีการผูกรัดหรือมัดถังน้ำให้ดี และไม่ควรนั่งขอบกระบะ เนื่องจากก่อให้เกิดอันตรายต่อชีวิตได้ ทีมข่าว BETONG NEWS รายงาน

/////////////////////////

 522 total views,  2 views today

You may have missed