เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผู้ว่านราฯ ตรวจเยี่ยมจุดตรวจจุดสกัด safety zone รวม 5 จุด ในเขตเมืองนราฯ กำชับอย่าประมาทฝ่ายตรงข้าม ห้าม จนท.เล่นไลน์ เล่นเฟส ในเวลาปฎิบัติหน้าที่ อย่างเด็ดขาด

แชร์เลย

สุไลมาน ยุ /นูอารีซ๊ะ ยะยือริ ….รายงาน


ผู้ว่านราฯ ตรวจเยี่ยมจุดตรวจจุดสกัด safety zone รวม 5 จุด ในเขตเมืองนราฯ กำชับอย่าประมาทฝ่ายตรงข้าม ห้าม จนท.เล่นไลน์ เล่นเฟส ในเวลาปฎิบัติหน้าที่ อย่างเด็ดขาด
(30 ธ.ค.61) นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนาวาเอก ดร.นิรัตน์ ทากุดเรือ ผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือ พล.ต.ต.ดุษฏี ชูสังกิจ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส น.อ.วรพล สิทธิจิตต์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนราธิวาส พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ออกเยี่ยม เพื่อปฎิบัติภารกิจ ตามจุดตรวจ จุดสกัด safety zone รวม 5 จุด โดยจุดแรก บริเวณ .จุดตรวจท่าพระยาสาย 2.จุดตรวจออมสิน 3.จุดตรวจหอนาฬิกา 4.จุดตรวจด่านภาษี และ 5.จุดตรวจโรงแรมตันหยง ซึ่งอยู่ภายในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส โดยมีกองกำลังฝ่ายความมั่นคง 3 ฝ่าย ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ตั้งจุดตรวจจุดสกัด safety zone
ซึ่งบริเวณถนนที่ตั้งจุดตรวจดังกล่าวถือเป็นย่านเศรษฐกิจ มีชุมชน และร้านค้าจำนวนมาก อีกทั้งมีสภาพอาคารที่เป็นอาคารครึ่งปูนครึ่งไม้ หากเกิดเหตุความไม่สงบขึ้น เจ้าหน้าที่จะควบคุมได้ลำบาก โดยเฉพาะเหตุเพลิงไหม้ที่เกิดจากการก่อเหตุความไม่สงบ


ทั้งนี้ นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้เน้นย้ำกองกำลังฝ่ายความมั่นคง 3 ฝ่าย ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง มุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ ซึ่งการตั้งด่าน safety zone ถือเป็นแนวทางในการรักษาความปลอดภัยให้แก่ประชาชนในพื้นที่อีกทางหนึ่ง รวมถึงเป็นการสร้างความมั่นใจในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่ประชาชนในพื้นที่ และห้ามก้มหน้า ก้มตา เพื่อเล่นไลน์ หรือ เฟสบุ๊ค ในเวลาปฎิบัติหน้าที่ เพื่อไม่ประมาทคนร้าย ที่ฉวยโอกาสจะก่อเหตุ
ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสได้มอบของบริโภค ให้กับเจ้าหน้าที่ประจำ จุดตรวจ safety zone ทั้ง 5 จุด ประกอบขนม ชากาแฟ เพื่อบำรุงขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

//////////////////////////////////////////////////////////////////

 769 total views,  2 views today

You may have missed