เมษายน 25, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

YALA LIGH NOW แสงแห่งความสุขจังหวัดยะลา รับปีใหม่ไทย ‘62

YALA LIGH NOW แสงแห่งความสุขจังหวัดยะลา รับปีใหม่ไทย ‘62

แชร์เลย

YALA LIGH NOW แสงแห่งความสุขจังหวัดยะลา รับปีใหม่ไทย ‘62

ชาวยะลาสามารถมาชมการติดตั้งไฟประดับในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บริเวณวงเวียนหอนาฬิกาหน้าสำนักงานเทศบาลนครยะลา ได้ตั้งแต่คืนพรุ่งนี้ 30 ธันวาคม 2561 เป็นต้นไป

“YALA LIGHT NOW”  แสงสี ที่ส่งมอบความสุขให้ชาวยะลา เปรียบเสมือนพลังของคนยะลาที่สร้างสรรค์ให้เมืองยะลา สว่างไสวด้วยศิลปะแห่งแสงที่ช่วยสร้างความสามัคคีกลมเกลียวให้เมือง แสงแห่งความหวัง แสงแห่งความสุข ที่เริ่มจุดประกายขึ้น ณ ตอนนี้ เพื่อจะสื่อให้เห็นว่า ยะลาเมืองที่เคยมืดมิด บัดนี้ได้มีแสงสว่างแห่งความหวัง เกิดขึ้น และแสงสว่างนี้จะนำพาให้ชาวยะลามีได้ออกมาพบปะพูดคุย  มีรอยยิ้ม มีความสุข นำความสงบสุข ความสามัคคี ของชาวยะลากลับมา

พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ การใช้ “แสง” เป็นกลยุทธ์ในการพัฒนาเมืองให้สดใส มีชีวิตชีวา ปรับเปลี่ยนการรับรู้ของคนภายนอกยะลาให้เปลี่ยนมุมมองเมืองยะลาใหม่ ยะลาขณะนี้มีความปลอดภัย สว่างไสวและสวยงามในยามค่ำคืน และเป็นการส่งมอบความสุขในช่วงปีใหม่ที่กำลังมาถึง

อย่าลืม !! เย็นย่ำค่ำคืนออกจากบ้านมาถ่ายภาพแสงสี บริเวณวงเวียนหอนาฬิกา แล้วส่งต่อๆกันในโลกโซเชียลมีเดีย เพื่อร่วมกันเชิญชวนคนอื่นๆและนักท่องเที่ยวมาเยือนเมืองยะลา

ขอบคุณข้อมูล พี่สุดิน หน.ปชส.เทศบาลนครยะลา

 1,250 total views,  2 views today

You may have missed